Thời Thơ Ấu (2)

3.1K 128 5
                                    


Tại căn biệt thự nhà yết ca , vì TY ko thik tiếp xúc với các người khác nên nhả chỉ có khoảng 3, 4  nguoi , 1 đầu bếp , 1 người dọn vườn , 2 người dọn giúp việc . Vì vậy " Oa oa oa ........ " tiếng khóc suất phát từ phòng TY ko có ai  nghe dc ngoài một người chính là cậu nhóc đang ngủ trên chiếc giường đen trắng ở giữa căn phòng . Bị đánh thức TY bực bội quát : " Nàyyyy ..." , bị Quát cục thịt trắng trắng tròn tròn ngồi bẹp dứoi giường càng khóc dữ dội : " oa oa oaaaaaaaa.."

  Bực bội TY vén chăn lên , thò đầu nhìn xuống , đập vào mắt cậu là hình ảnh cô nhóc nhỏ trắng trẻo , tròn trịa mặc cái váy hồng nhạt , hai chân ngồi khoanh lại , hai bàn tay mập mạp vò vò vạt áo , gương mặt tròn tròn nhiều thịt , cái mũi và mắt đi đỏ vì khóc , cái miệng vễnh lên tỏ vẻ ấm ức , má phồng  phồng  giận dỗi ." Oaaaaaaa" bị tiếng khóc của tiểu Giải thức tỉnh cậu chợt tỉnh , nhảy xuống giường ôm cục thịt nhỏ vào lòng  ngồi lên giường . Bị đụng chạm cái miệng nhỏ càng la lớn hơn cố vặn vẹo để thoát khỏi cái ôm . Thấy thế TY ôm càng chặt , bá đạo ra lệnh : " nín ngay "  lập tức cục thịt nhỏ trong lòng im lặng , quay đầu nhìn thẳng vào đôi mắt nâu  cũng  đang nhìn mình tỏ vẻ ấm ức miếu môi , càng nhìn tiểu Giải càng thấy cậu rất đẹp trai nha , cái mũi cao , đôi mắt nâu cuốn húc vô cùng , còn đôi môi  thật quyến rũ ( aaaaaaa chị Giải nhà ta thật  háo sắc nha ) . TY thấy cô nhóc nhỏ hờn dỗi  bỗng bật cười  , cọ cọ cái mũi của mình và cô sủng nịch bảo : " A , thật đáng yêu ! " nghe dc câu khen ngợi Giải nhi nhà ta cũng quên đi mình đang giận cậu vì Quát mình lúc nãy mà cười khúc khíc . Nhìn Thiên hạ nhỏ trong lòng cười tự nhiên cậu cũng cười . " Tên gì ? " cậu vừa hỏi vừa ôm chặt hơn , càng ôm TY càng vui vẻ . " Hàn Cự Giải " tựa vào lòng TY trả lời , CG cảm rất ấm áp và vui vẻ , cô cảm thấy rất lạ , bình thường cô rất ghét việc phải tiếp xúc với nguoi khác nhưng  với cậu cô lại cảm thấy rất thoải mái " bao nhiêu tuổi ?" Bị câu hỏi của cậu cắt ngang dòng suy nghĩ , cô chậm rãi trả lời "5 tuổi a " " Lãnh      Thiên Yết , 5 tuổi "




Yết - Giải Tiểu Bạch Thỏ Của Tiểu Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ