- Hàn Cự Giải ! Cậu nổi điên đủ chưa !!?? TY hét lên , nắm chặt vai CG áp vào tường . Nhận thấy sự tức giận của của TY , CG run sợ , cuối đầu , thút thít trả lời : " Tớ .. tớ có .. làm j...cậu ...đ..âu"
- Hàn Cự Giải ko làm j ?? Haha cậu giỏi lắm , tốt !!!! Bây h biết cải lời tớ rồi . Đủ lông đủ cánh rồi chứ j . Haha , dc z tớ hỏi cậu . Cậu phải trả lời rõ ràng cho tớ , bk chưa. - Càng nói cậu càng tức giận . Giận đến mức 2 mắt đã đỏ ngầu , lực ở tay càng lúc càng tăng . Thấy cô gái nhỏ vẫn chưa trả lời cậu hét lên " Tớ hỏi cậu thì phải trả lời , bk chưa hã " . Cự Giải giật mình gật đầu như giả tỏi .
- Tốt , z nói cho tớ bk tại sao tránh mặt tớ . Tại sao từ lúc trở về ko sang nhà tớ chơi nữa ? Tại sao , ko đi hc cùng tớ ? Tại sao ko đợi tớ về? Tại sao ko làm cơm cho tớ ? Tại sao ko đi ăn cùng tớ ? Tại sao cậu lại xin chuyển bàn ? Tại sao ko ngồi cùng tớ ? 29 ngày 7 tiếng rồi , Hàn Cự Giải cậu nói vs tớ chưa đầy 20 câu . Mới đầu nghĩ là lại giận dỗi j rồi mà tớ cảm thấy mình ko làm j sai . Định cậu cho vài ngày suy ngẫm , cuối cùng 1 tháng cậu vẫn còn lẫy . 29 ngày 7 tiếng này ngoài thời gian trên lớp, thời gian cậu bên tớ chưa tới 24 h . Hàn Cự Giải cuối cùng là cậu muốn j ? Nói đi - Giận thật sự TY rất giận . Trong 1 tháng này cậu ko thể nào sống như 1 con người . Ko dc đi hc vs cô , cậu chẳng muốn đi xe đạp nữa . Ko dc ngồi cùng bn vs cô , cậu chẳng cần hc mà chỉ cần nhìn. Ko dc cô quan tâm , cậu liền muốn buông thả . Ko dc , ko dc ,... rất nhiều thứ ko dc rr . Giới hạn của cậu đã đến .
Nghenhững lời chất vấn của cậu , đầu Cự Giải càng cuối thấp hơn. Đúng , bây h cô rất uất ức , uất ức vô cùng . Cô thật ko hiểu tại sao lại thik người ngang ngược như cậu . Rõ ràng chỉ xem cô như em gái nhỏ , z mà tỏ cậu yêu thầm cô ko bằng . Bị cậu ép vào đường cùng , CG chịu hết nổi rồi. Cô vừa đấm vào ngực cậu vừa vùng vẫy vừa la thét :
- Lãnh Thiên Yết !! Cậu là đồ ích kỉ . Đồ..đ..á..ng ..ghé..t hức ....hức ..Rõ ràng hức... nói xem ..t...ớ... ch...ỉ là ....hức ...hức là ...e....m ..ga...i.huhu cậu ức hiếp tớ ...huhu cậu đáng ghét tớ ghét cậu ....huhu ...huhu . Sau này , tôi ko thèm thik cái người đáng ghét như cậu nữa ...hức . Sau nay..hức .. sau này... tôi gọi mấy ngươi là anh ...trai ....là dc chứ j ...anh ..hức ... anh..ưm ~~ ưm - đang trút cơn giận uất ức của mình thì cô bị một đôi môi mềm chặn lại
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết - Giải Tiểu Bạch Thỏ Của Tiểu Ác Ma
RomanceThanh mai trúc mã liệu sẽ Yêu nhau ? Chung một máy nhà sẽ nảy sinh tình cảm ?