Sau cuộc điện thoại đêm hôm đó , Thiên Hạo đã nhanh chóng sắp xếp công việc thực tập của mình để quay trở về nước . Còn hơn 2 tháng nữa là sinh nhật của cô , sợ không kịp thời gian . Anh đã xin chuyển công tác về nước , thế là trong vòng một tháng đã thu xếp xong mọi chuyện .
Ngày về nước , bước ra khỏi sân bay anh đã thấy Cự Giải và Thiên Yết đứng chờ . " Con nhóc này , không đến đón mình " anh thầm trách trong lòng . Cự Giải chạy ra ôm lấy anh mắng :
- Anh thì tài giỏi rồi , đi mấy năm trời tôi không qua thăm anh chắc cũng không định về . Có người làm mẹ nào khổ như tôi không - Mắt Cự Giải rưng rưng
- Thằng nhóc này , vừa về đã làm vợ ta khóc . - Thiên Yết mắng con nhưng xen đó vẫn có sự vui mừng
- HẠO HẠO - tiếng gọi từng đằng sau vang tới , cô chạy đến , nhảy lên lưng anh .
- ...- Bất ngờ ghê 😑
- Hạo Hạo không nhớ em sao - cô bĩu môi kề sát tai anh .
- Em ... Em xuống trước đi - tai anh đỏ rồi .
- Ồ - cô đi ra trước người anh cười rạng rỡ .
- Mẹ với ba ra lấy xe trước , hai đứa cứ nói chuyện đi - vừa nói xong Cự Giải nháy mắt với Bảo Bảo .
- À , Em sao rồi - " có ổn không " anh lo lắng
- Rất nhớ anh - mắt long lanh nhìn
-...- " Mày xong rồi Thiên Hạo ơi " . 4 năm không gặp cô bây giờ đã cao hơn trước ước chừng hơn vai anh một tí , dáng người thon thả hơn nhưng mặt vẫn tròn tròn trắng trắng đáng yêu . Lại thêm " em nhớ anh " . Haizz 4 năm qua coi như xong .
Thấy anh im lặng không trả lời cô cau có :
- Anh không nhớ em sao ? Hay anh thích cô tóc vàng da trắng nào rồi - mắt cô híp lại , kề sát mặt anh hỏi .
- Nào có , đương nhiên là anh nhớ em rồi . Không có cô gái tóc vàng nào hết - anh lùi về sau giải thích .
- Nói thế còn nghe được , đi thôi chúng ta về nhà - cô vui vẻ nắm tay anh về phía trước.
Anh có chút lạ lẫm , tự hỏi cô như vậy là ý gì , sao lại nhiệt tình với anh như vậy . Anh từ khi nào không giống như trước nữa , không đủ lạnh lùng với cô
" Lần này em sẽ giữ anh thật kĩ không đánh mất nữa " cô vừa nghĩ vừa nhìn anh cười .
Hai người dắt tay nhau về nhà của họ
Thích kết mở thế này không mấy thím . Hay để ad cho đôi bạn trẻ thêm nhiều chuyện đây .
Yêu ✍🏻💋💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết - Giải Tiểu Bạch Thỏ Của Tiểu Ác Ma
RomanceThanh mai trúc mã liệu sẽ Yêu nhau ? Chung một máy nhà sẽ nảy sinh tình cảm ?