Sau khi trở về căn cứ, Hàn Tuyết Ly cũng không còn tâm trạng đi dạo gì, nàng về phòng và NGỦ. Đúng vậy, nàng ngủ, một hành động mà không phải của một con tang thi. Well... nếu nói về mặt sinh học là vậy... cơ thể nàng là đang ngủ nhưng linh hồn nàng vẫn còn đang ở bản thân tinh thần hải và sắp xếp lại đồ nàng đã thu thập từ trước đó trong không gian.
Thành thật mà nói, bây giờ nàng cũng chẳng cần gì đến mấy thứ này. Một cái tang thi, một cái quỷ hút máu, chả đứa nào cần ăn đồ ăn của người cả... À thì quần áo với lũ gia súc thì vẫn cần, nhưng gạo hay rau củ quả gì đó thì nàng cần làm gì a??? Hay là...
Đột nhiên, một ý nghĩ lướt qua. Đúng rồi! Nàng có thể dùng số thức ăn này để thành lập căn cứ mà! Dù sao cũng là một cái tang thi, muốn luôn đối đầu con người nàng cũng không rõ liệu mình nên hay không... dù sao thì còn con người vẫn còn nắm giữ những kĩ thuật khoa học tiến bộ, không phải thứ như những con tang thi hay mấy đứa mù công nghệ như nàng hiểu được... Dù sao thì... sau này tang thi sau khi lên cấp cũng sẽ tự động có trí năng, ngoại hình cũng chả khác con người là bao,à thì... trừ cái vụ màu da xanh xanh, trắng trắng kia...
Tuy Hàn Tuyết Ly hiểu rõ là tang thi cấp càng cao, thì nó sẽ càng thông minh. Khả nàng hẳn là không ngờ rằng chúng đủ thông minh để có thể nhìn qua mà nhớ hết như trong phim. Dù sao, cả thân chủ lẫn nàng, 1 cái chết quá sớm, cái kia tuy là sống lâu hơn nhưng vì bị bắt vào phòng thí nghiệm, quanh năm không thấy ánh mặt trời thì cũng chả hơn kém gì.
Thu dọn các thứ trong không gian xong, nàng đột nhiên nhớ đên sợi dây chuyền mà gia gia đưa nàng. Có chút tò mò lấy nó ra ngắm lại; chính là... nàng cũng không ngờ rằng cái dây chuyền đó đột nhiên lại phát sáng, vì ánh sáng quá chói, nàng buộc phải nhắm mắt lại. Đến khi ánh sáng biến mất, mở mắt ra nàng cũng không còn thấy cái vòng đâu. Chưa kịp phản ứng, một bảng thông báo hiện lên.
--------------------------------------
Thành công hấp thụ *Vật phẩm không rõ tên*[Vàng]
------------------------------------
-Tất cả chỉ số +10
-Nhận được kĩ năng 'Tiên đoán'.
-Nhận được kĩ năng 'Chậm lại'.
-------------------------------------------------
-------------------------------------------------
Tiên đoán
LP tiêu hao: 5 LP/s (5 giây đầu sử dụng không tiêu hao)
Tác dụng: nhìn thấy sự việc trong tương lai trước 1 giây. (Có thể tăng cấp)
Giới thiệu: Con mắt của thần, vạn vật đều rõ. Mắt trái thiên tài, tiên cơ biết trước.
----------------------------------------------
Chậm lại
Lp tiêu hao: 10 LP/s (10 giây đầu sử dụng không tiêu hao)
Tác dụng: Làm thời gian chậm lại 0.75 lần (Có thể tăng cấp)
Giới thiệu: Con mắt của thần, vạn vật đều rõ. Mắt phải nhanh nhẹn, mọi thứ chậm dần.
---------------------------------------------------------------
-Hệ thống, cái gì đây?-Nàng nhíu mày. Vì sao tự nhiên cái dây chuyền của gia gia lại có thể bị hấp thu đâu? Còn hai kĩ năng này... con mắt của thần?
-Cái này dây chuyền vốn là một cái truyền thừa năng lượng, thường thì nó sẽ không có hình dạng, bất quá, chủ nhân của cái này dây truyền hẳn là cái cao nhân vì việc biến nó thành vật có thể chạm vô đã là rất khó khăn rồi, đừng nói đến việc tạo hình.
-Vậy sao...
Gia gia... rốt cuộc, người là thứ gì đâu?
-Phát hiện kí chủ ngọc bội là cái không gian lưu trữ, hay không hấp thu?
-Ân.
---------------
Thành công hấp thu.
Không gian tăng 2 cấp.
Mở tính năng 'Nước Thánh'.
Mở khu vực 'Ngưng Đọng thời gian'
_-----------------------
Tác giả vừa nhận ra bản thân rất hay sai lỗi chính tả... Rất nhiều người đã nhắc ta rồi...(っ╥╯﹏╰╥c)
Cơ mà... Sao ta mới để 1 ứng cử viên nam chính xuất hiện mà các nàng đã chọn hắn luôn rồi vậy. :x Để cơ hội cho những tên còn lại đi nào! Dù gì cũng chỉ có 4 tên chứ mấy!
Hiện tại ta đang tham gia cuộc thi Light Novel Contest 2017 nên xin phép được lùi lịch up chap thành 2 tuần/chương. Ta biết hơi bất tiện những mà nó sắp bắt đầu rồi mà ta liên cái khung cũng lo chưa xong... QAQ Lúc bắt đầu vào học thì ta lại không có nhiều thời gian...
Bất quá... ta vẫn hi vọng mọi người có thể ủng hộ bài dự thi của ta! Dù gì nó vẫn là về tang thi, zombie các loại. :x ... Nhưng mà... lần này là không có hệ thống a! XD Hoàn toàn không bàn tay vàng văn! (trừ vụ vận may hơi cao chút) Hơn nữa nữ chính là cái có bệnh án về tâm lý tiền sử. Dù gì nàng cũng là cái Cấp 3 học sinh đâu. *ƠvƠ*
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Huyết Linh Vương
AcciónThể loại : Mạt thế, hệ thống, trọng sinh vào cơ thể khác, np. LƯU Ý : Truyện có nhiều tình tiết BẠO LỰC và một số đoạn nhỏ liên quan đến tình dục. Nhân vật : Hàn Tuyết Ly , Hương Lan , Diễm Quân Mạc , 02 , Hàn Tống M...