Thầm nghĩ, nếu khắp nơi đây đều là máy quay thì...
-Chuyển giới.
{Kích hoạt Kĩ năng "Chuyển giới"}
Hàn tuyết Ly quay lại, đánh vào gáy của 2 người kia từ phía sau khiến họ ngất ngay tại chỗ. Và...
[Nhận được Quần áo tiến sĩ (1), tóc giả nam(1)]
-...
-Mặc vào đi...
(hơ hơ... dạo này nổi hứng vẽ quá... dù vẽ xấu... )
Vote đi nào! Comment cái coi! Công lao 2 tiếng tác giả bỏ ra đó! ( ̄^ ̄)
-Trông ký chủ như kẻ qua đường!
-Càng tốt!
Sau công cuộc tìm kiếm một giờ đồng hồ vô ích, nàng chỉ còn hai căn phòng duy nhất và đây là một trong số chúng. Tuy nhiên, thẻ của nàng không thể mở khóa được cánh cửa này. Có vẻ như cánh cửa này chỉ dành cho những người có chức vụ cao... Đứng nhìn một lúc, nàng quyết định đi nơi khác tìm kiếm. Nhưng ngay sau đó, cánh cửa đó mở ra và một người đàn ông bước ra. Hàn Tuyết Ly không trốn kịp, vậy nên hai người cứ như vậy mà mặt đối mặt, mắt nhìn mắt.
-Yu... Yuki?
Hàn Tuyết Ly vẫn không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng đó. Hai mắt nàng bắt đầu có chút tan dã, khuôn mặt nàng băt đầu vặn vẹo, biến đổi kỳ dị. Nhưng đa phần đều là sợ hãi và hận ý. Cơ thể nàng run lên, thậm chí chỉ cần nhìn qua cũng có thể thấy được rõ ràng.
---------------------------------------Tại nơi mà chỉ có 02 thấy được-----------------------------------
Cô gái nơi chiếc lồng kia điên cuồng nhìn lại mọi thứ, nàng cười lớn, khuôn mặt có chút văn vẹo, ánh mắt tràn ngập sát khí, hận ý:
-Tất cả! Tất cả kí ức của ta! Tất cả đau khổ của ta! Nhận lấy! Nhận lấy đi!
-Vậy là em vẫn không tha thứ cho ta được nhỉ?- Người đàn ông kia cười gượng
-Đúng vậy! Ta không thể tha thứ cho ngươi! Ngươi nghĩ ai có thể tha thứ được cho kẻ đã hành hạ mình suốt 50 năm chứ!?!!
-Mặc dù ta biết đây chỉ là ảo giác nhưng ta vãn muốn xin lỗi em. Ta xin lỗi vì đã không bảo vệ được em... Xin lỗi...
-Ý ngươi là...
.
.
.
sao?
Hàn Tuyết Ly có chút hồi thần, nàng vẫn tiếp tục nhìn hắn. Bên trong ánh mắt chút phức tạp nhượng người khó đoán.
Xong, hắn ngất đi. Hàn Tuyết Ly vội đỡ hắn, dùng thể của tên kia để mở cửa và đỡ hắn vào, đặt hắn lên chiếc ghế gần đó. Nàng bắt đầu có chút khó hiểu, vào thời điểm vừa nãy, nàng có chút tiếp thu qua một phần kí ức của thân chủ. Về việc nàng như thế nào bảo vệ cái "gia đình" kia, về việc nàng như thế nào bị bán đi; và về tên này... Hắn ta chính là tên biến thái đã làm nên bao thí nghiệm trên cơ thể thân chủ. Nàng cũng mới chỉ trải qua 2-3 cái thì câu nói của tên này đã dừng lại việc tiếp thu kí ức. Cũng may, nếu tiếp tục thì nàng hẳn là đi đời... Tuy nhiên, câu nói vừa nãy... Không nàng chắc chắn là ký ức tiếp theo đó chỉ là 50 năm hành hạ bởi thí nghiệm! Nhưng hắn nói bảo vệ... khi đó... không lẽ... đấy là sau khi gặp 02? Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì! Ký ức khi đó của Yuki... là... một mảnh trống rỗng...
(Hơ hơ. Đoạn trên hơi khó hiểu. Tác giả cố tình mà. :3 . Ơ hơ hơ, sau này sẽ có giải thích~Nhưng lâu lém. Bổn tác giả thích sự thần bí~ ( =3=)Đoán đi! đoán đi! Ai đoán đúng là ta sẽ làm theo yêu cầu người đó 1 lần. Miễn sao đừng quá đáng... )
Không được, đừng suy nghĩ về nó nữa! Dù sao nó cũng không liên quan đến nàng! Nghĩ đến đây nàng lại phấn chấn hơn! Nàng bắt đầu tìm kiếm xung quanh. Căn phòng này cũng chẳng khá với những cái khác là bao... Duy độc có chiếc két sắt to hơn cái tủ lạnh kia... Nàng quay lại chỗ tên kia, tìm tòi lục lọc khắp người ổng và tìm được cái chì khóa... (có đơn giản quá không nhỉ... ) Và sau khi mở được cái két kia, Hàn Tuyết Ly hoàn toàn đứng hình khi nhìn thấy "thứ" bên trong. Và nàng ngay lập tức mất đi ý thức.
--------------------------------------------------
Vẽ lâu quá thành ra viết ít. :v
Trong khoảng từ chiều nay đến ngày mai se có chương mới. :3
Shop hệ thống nha @.@ Ta lười viết chữ với đặt tên nên để tạm thế thôi. :)))
Từ bây giờ! Mạt thế chính thức bắt đầu!
Giờ ta đi nghĩ tiếp đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Huyết Linh Vương
AksiThể loại : Mạt thế, hệ thống, trọng sinh vào cơ thể khác, np. LƯU Ý : Truyện có nhiều tình tiết BẠO LỰC và một số đoạn nhỏ liên quan đến tình dục. Nhân vật : Hàn Tuyết Ly , Hương Lan , Diễm Quân Mạc , 02 , Hàn Tống M...