Chapter 4: Nakakaamaze

1.4K 30 3
                                    

Sean Tyler's POV

Whoo! Grabe diko akalain ganun katindi magalit si alexa. Grabe ang angas nya. Hindi kasi sila halatang mga Gangsters. Pero eto pa sila pala ang isa pang Rank 1 na kaaway namin di kami makapaniwala na mga babae ito akala namin mga lalaki din pero hindi pala. Kawawa naman si arianna pero kasalanan din kasi nila magkakaibigan ehh.

*FlashBack*

Andito kami magkakaibigan sa loob ng kotse at nagmamadali dahil malalate na kami. First day of school pa naman tas late agad. Alam na namin na ang mga students sa pinagenrollan namin ay mga gangsters. Pero wala kaming pake gangsters din naman kami eh. Mafia pa pinakamataas pa sa lahat. May Rank 1 kaming kaaway apat din sila di namin alam kung babae ba o lalaki basta ang lakas nila. Kalaban namin sila pero may isa pa kaming kalaban si Arianna sya ang Rank 2 na epal sa buhay namin. Ok enough tama na mamaya na yang gang na yan. Andito na kami sa tapat ng school at tumakbo ng tumakbo hanggang makarating kami sa tapat ng room. Transfer kasi kami galing sa 1-Bright kaya dito na kami dumiretso sa 1-Brinette sumilip ako then nakita ko si ma'am nagdi-discuss na. Mukang di nya kami napansin kaya eto ako sinipa ng pagkalakas lakas ang pintuan kaya nabulabog sila at napatingin samin. Napansin ko yung isang babae na lumingon sa mga kaklase nya. Halatang naiinis sya dahil sa ginawa naming ingay.

"Ahm. So kayo yung apat na transferries from 1-Bright diba? Introduce yourself na bilis nagkaklase nako!" Sabi ni ma'am saming apat. Tsk, terror ka mam. Kaso di yan uubra samin. (Bright kase dapat sila eh nagpatransfer sila)

"Tsk, Jacob Casper Frejas"

"Mark Chris Estrella"

"Sean Tyler Austria"

"Kieffer Niel Reyes"

"Ok so dun kayo umupo sa likod nila Ms. Lopez." Lopez? Teka parang familiar yung apilido nya..Baka sya yung...Ay hinde imposible di bale na nga...

Nagulat kami dahil tumayo yung Ms.Lopez i admit ah maganda sya sexy pa tska mukang mayaman. Gangster din kaya sila? Siya? Muka syang naiinis na talaga kaya siguro tumayo sya. Lalo ko nagulat nung sumigaw sya samin or sakin?

"ANAK NG TOKWA NAMAN OH! ONTING RESPETO NAMAN! KITA NYONG MAY NAGKAKLASE EH! BAT BA GANUN KAYO MAGBUKAS NG PINTUAN?! GANUN NABA KAHIRAP PARA SA INYO NA PIHITIN ANG DOORKNOB?!" Sigaw nya samin. Luh galit sya. But i don't care. Inaawat sya ng dalawa pang babae kaibigan nya ata. Ansarap nya asarin ang cute. Maasar nga lalo.

"Hahahaha! Grabe nakakatawa ka promise! Kilala moba kinalaban mo at sinigawan ng harap harapan. Nagkamali ka ng kinalaban stupid." Tatawa tawang sabi ko sa kanya. Ang epic ng muka nya ei. Pero lalo ata nainis. Nakangisi samin o sakin? Yung tatlong babae na nakaupo sa tabi nya. Kaibigan din ata nya yung isa. Pero bat sila nakangisi samin?

"HA-HA-HA! MASAYA KANA? TSKA WALA AKONG PAKE KUNG SINO KA! TSKA ANONG PAKE KO KUNG KINALABAN AT SINIGAWAN KITA NG HARAPAN? AT AKO PA TALAGA NAGKAMALI NG KINALABAN AH. FYI STUPID IKAW ANG NAGKAMALI DIMO KO NAKIKILALA? PWES AKO LANG NAMAN SI ALEXANDRIA GAIL LOPEZ ANG QUEEN OF GANGSTERS! PAPALAG KA?! So i already told yah mali kayo ng kinalaban boy. You! The four of you! You'll regret this!" Sabi nya samin ng galit na galit. Okay hehe nakakatakot sya. Ang angas nya talaga.

"AND FOR TODAY I REPEAT IT ONCE! GOODLUCK STUPIDS! YOU'LL REGRET THIS MAYBE TODAY, TOMORROW? I.DONT.CARE HAHA! BYE!" Huling sabi nya bago bumalik sa upuan. Sumunod yung tatlong babae sa kanya. Tulala kaming apat. Ngayon lang kami nilabanan ng babae. At ngayon lang may sumagot samin na babae. Lahat ng kaklase namin nakatingin sa kanya. Nagsalita uli sya. Siguro nakahalata? Angas kasi kababaeng tao.

"What are you staring at? GO BACK!" sigaw nya samin. Nagbalikan na sa kanilang mga ginagawa ang mga kaklase namin pero kami ay tulala parin. Ang sadista nya mukang may katapat na kaming apat.

"Hoy! Kayong apat ano tatayo na lang ba kayo dyan? Baka gusto nyong paliparin ko kayo palabas? Hala sige pumunta na kayo sa upuan nyo bilis!" dahil dun napabalikwas kami sabay takbo papuntang pwesto namin. At matapos yun ay nagdiscuss na si ma'am.

***DISCUSS***

***DISCUSS***

***DISCUSS***

***KRIIIIIINNNGGGG***

Sa wakas! Break time na makakahinga na kami ng maluwag. Paksh*t lang diko talaga makalimutan yung nangyari nakakaamaze na nakakainis! Ngayon lang may sumagot-sagot samin ng ganun!

"Anyways, mga pre diko kinaya yung mga girls kanina. Nagutom ako tsk tara na." sabi ni kieffer na gutom again *pissed off*.

"Lagi ka namang gutom!" sabat ni mark.

"Tss. Let's go na daldal nyo putek." jacob.

"Walang putek ditey pre. Haha" kieffer.

"It's not funny." jacob.

"Oh haha joke lang erp masyado kang highblood pasapak kita dun sa babae eh!" sabi ni kieffer.

"Then do it right now. I'll wait." sabi ni jacob. Lunok lunok lunok nakailang lunok ata ako! Seryoso kasi si kumag tsk!

"Eh kung kayo sapakin ko?" Banta ko.

"DO IT OR ELSE I'LL BE THE ONE WHO WILL PUNCH YOUR HANDSOME FACE!" sigaw nya samen. Takte ayaw kona!

"Oy! Oy! Tama na nga yan. Tara na gutom nako!" singit ni mark. Buti na lang kundi nako baka magkamatayan.

"Tss." huling sabi ni jacob bago lumabas ng room.

"Tara na sundan na natin yun. Ikaw kasi kief eh!"

"Ako na naman nasisi! Tara na nga!"

"Hutanginamers kayo kanina pa kayo tara ng tara na di nyo ginagawa kaimpyerno kayo!"

"Sabi ko nga eto na tara na kasi mark."

"Oo eto na."

"Dadaldal nyo kalalaking tao."

"Wow bigword parang sya hindi tsk."

"Hindi naman talaga uy!"

"Pre, gagsti ang gaganda ng students dito pero mas maganda yung apat kanina haha."

"Ay tama ka dyan dre."

"Hayys kaso mga brutal huhu."

"Yuck dre yuck! Wag kang umiyak di bagay hahaha."

"Tumawa kapa pakshet. Nababading ako."

"Oh no! Hindi ka pwede mabading pano na lang kayo nung kaibigan ni alexa? *Sad emo*."

"Joke lang pogi pogi ko eh."

"San banda?"

"Shatap tara na nga haha."

"Ge."

=============================
A/N: Done Update. Next chapter 6...
=============================

Mafia Princesses Meets Mafia GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon