C h a p t e r 3

164 3 0
                                    

Zylle P.O.V

So ayun . 1week lang na laging ganon. Minsan nakakainis kase bigla biglang tumutulak yung Brylle na yun nakakainis .Ang Perfect nya NAKAKAFALL SYA . pero ang bad nya lang Crush ko pa sya . Oo Crush kuna sya sa 1week na pagpapasok ko dito . shhh lang ah . Badtrip lagii . Bwisset . Ngayon ay Linggo at andito sympre si alex at Rhianne sa bahay napakilala ko naden si rhianne kay mommy . masaya naman sya . Naguusap lang kami kung sino ang Ivovote namin para sa School Council . Kase ang S. C ay dapat mga 4th lang at B-1 lang din kase andito daw lahat ng matatalino . Daming alam

"Uy bes alex. Si zylle ivote naten sa pres. " sabi ni Rhianne . Ayokoo nga mahirap yun lging may ginagawa no no no no ayokooo .

"No ayokooo . bad kayoo . waggg!!! Pleasee " pagmamakaawa ko pero parang di effective kainisss .

"Wag ka ng umangan sis . kaya mo naman just go with the flow nalang . Iloveyou " sabi ni alex . chee sya May pa iloveiloveyou pang nalalaman . Hesyyy. Ugh. Napasinghal nalang ako . So ayun kwentuhan lang maghapon . hanggang sa napagpasyahan na nilang umuwi dahil late nadaw sabi ni mommy dito na sila kumain kaso next time nalang daw kase late na at . may pasok pa. Kaya ayun hinatid ko nalang sila sa gate at nagpaalam na . Pumasok naamn ako ata nakahanda na si mommmy at kakain na kamii . Sanay naman na kaming dalawa lang palagii ayaw kase ng mga maids namin sumabay . ganyan sila karespeto pero minsan pinipilit ko at pumapayag naman sila . Kwentuhan lang kami ni mommy hanggang sa natpos kaming kumain at sila manang na ang nagayos sa pinagkaininan namin .

"Mommy Akyat napo ako maaga pakase ako bukas . Iloveyouuu mommy have a good dreams . " Marespeto at malambing kong pagkakasabi kay mommy .

"Sige anak . Iloveyouu always mommy is here besides you okay. Of you have a problem Tell me i'll help you okay sweetiee . Goodnight . " kiniss nya ako at niyakap ganon din ako . ang swerte ko talaga . At umakyat na ako .

Hay buhay pasukan nanaman nakakatamad . Nakakainis kase makita yung pangit na Brylle na yun bwisset sa buhay ko . nagpray na ako at natulog .

___________

Nagising ako dahil sa alarm ko agad naman ako tumayonat naligo na nagayos na ako bago ako bumaba . At agad naman akong sinalubong ni mommy kiniss nya ako at niyakap ganon din ako .

"Kain kna baby . Alam ko mapapagod ka nanaman mamaya . Pagbutihin mo ang pagaaral okay baby " naman mommy ako paba .

"Yes mommy . For you i'll do. " sabi ko . kumain na ako pagkatapos ko kumain ay umalis na ako at nagpaalam kay mommy nakarating ako sa school ng 7:15 may 15 minutes pa . at dumeretso muna ako sa Library para magbasa muna . nakakamiss din magbasa eh total pala panaman si alex at rhianne na maingay susulitin kuna . Pagpasok ko ay Agad naman ako pumunta sa mga magagandang libro kukunin ko nasana yung gusto ko kaso may biglang kumuha non . pagkatibgin ko nabadtrip ako kasee sya namaan kainiss .

"Ikaw nanaman nakakasawa kana. Lagi ko naman inaagaw ang akin lagi mo nalang akong ginagago " pagsisigaw ko sakanya bigla naman tumingin yung mga tao nanandun wla akong paki kung bastos na at nagiiscandalo dun .

Too Much Perfect To Be Loved (COMPLETED)Where stories live. Discover now