~Kỉ niệm hai năm truyện đăng lên wattpad~

1.6K 104 34
                                    

*Tác giả: Đây là một cuộc phỏng vấn ngắn dành cho sáu sao nữ của truyện để kỉ niệm 2 năm truyện ra mắt. Giờ thì chúng ta bắt đầu thôi. Các bạn có thể chào các bạn độc giả và giới thiệu lại bản thân mình chứ?
_Bạch Dương: Nhô mọi người, tôi là Bạch Dương. Hmm... Trong truyện tôi là một nhân vật khá trẻ con chỉ sau Nhân Mã nhưng đến cuối lại trở thành một cô nàng vô cùng trưởng thành a~
_Kim Ngưu: Xin chào! Kim Ngưu đã trở lại đây. Như nhiều truyện khác, tôi là một cô nàng khá tham ăn và hồn nhiên trong truyện này tất nhiên đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi.
_Song Tử: Chào các bạn độc giả, tôi là cô gái quyết rũ, xinh đẹp nhất trong sáu sao nữ, Song Tử.
_Sư Tử: Òa... Lâu lắm rồi mới gặp lại mọi người nha, Sư Tử rất nhớ mọi người. Tôi là một nhân vật bí ẩn, có cái kết đau khổ trong truyện.
_Nhân Mã: Hế lô... Có ai nhớ Nhân Mã là tôi không? Với sự nhí nhảnh của tôi, tôi là một trong yếu tố gây hài trong truyện.
_Bảo Bình: Chào mọi người, tôi là Bảo Bình. Tôi trong truyện là một cô gái khá ít nói, có một nội tâm sâu sắc.

*Tác giả: Mỗi người lại có mỗi lời giới thiệu mang cá tính khác nhau phải không? Cảm giác của các bạn thế nào sau khi truyện kết thúc?
_Bạch Dương: Tôi khá là vui khi truyện có thể kết thúc và đón nhận bởi nhiều sự ủng hộ của các bạn độc giả.
_Kim Ngưu: Hmm... Mặc dù cái kết nó không viễn mãn cho lắm nhưng tôi vẫn cảm thấy thật tuyệt vời vì được xuất hiện trong truyện.
_Song Tử: Sau khi kết thúc, nó đã gây cho tôi một ấn tượng khá là mạnh, có lẽ không thể quên.
_Sư Tử: Tôi thì lại có chút cảm thấy buồn và tội lỗi vì nhân vật của mình đã khiến cho toàn bộ các nhân vật khác phải đau khổ.
_Nhân Mã: Cảm thấy nhớ nhớ... Vì bộ truyện đã kết thúc và tôi sẽ không được xuất hiện nữa.
_Bảo Bình: Vừa vui vừa buồn. Vui vì nó đã kết thúc trọn vẹn, buồn vì kết thúc đó không phải là một kết thúc vui.

*Tác giả:Hmm... Có khi ta viết lại cái kết khác cho truyện nhỉ? Đùa thế thôi, mặc dù kết khá buồn nhưng đấy theo ta là một cái kết hợp lý cho truyện. Câu hỏi tiếp theo, các bạn ấn tượng nhất cảnh gì trong truyện?
_Bạch Dương: Cảnh tôi bị tai nạn vì cứu Sư Tử. Vì lúc đó đánh dấu cho truyện có bước ngoặc lớn.
_Kim Ngưu: Hmm... Có rất nhiều cảnh gây ấn tượng trong lòng tôi nhưng ấn tượng nhất là sau khi mọi chuyện kết thúc, sáu sao nữ tụ họp lại với nhau. Vì nó đã giảm bớt bi kịch kết thúc của truyện.
_Song Tử: Cảnh Song Tử cầm bàn tay tôi, hướng súng về phía ngực anh ấy. Òa... Một cảm xúc hỗn hợp từ ngạc nhiên, sợ hãi, buồn bã,... Khiến người trải qua không thể nào quên.
_Sư Tử: Với tôi thì là cảnh Nhân Mã chết... Thực sự lúc đó, trong lòng rất buồn bã và hối hận vì bạn thân mình vì cứu mình mà chết.
_Nhân Mã: Có lẽ mấy cảnh buồn đau khiến nhiều người ấn tượng mạnh còn tôi thì khác. Tôi ấn tượng cảnh khi tôi và Sư mở cửa nhìn thấy Thiên Yết, Cự Giải đè nhau... Lúc đó máu hủ của tôi dâng lên tận não, tâm hồn tôi bay đến chân trời rồi.
_Bảo Bình: Tôi ấn tượng cảnh Cự Giải chết. Mặc dù không phải là con người lương thiện nhưng anh vẫn có một tình yêu đối với nhân vật của tôi, một người cha tốt muốn con mình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

*Tác giả: Mấy cảnh đó đều là các cảnh khá gây ấn tượng cho độc giả trong truyện. Hmm... Nếu thay đổi cái gì đó về truyện, các bạn muốn thay đổi cái gì?
_Sáu sao nữ: Cái kết.

*Tác giả: Ồ... Đồng nhất ghê ta. Hai năm trôi qua rồi, các bạn còn nhớ các sao nam chứ? Giờ chúng ta sẽ bình chọn sao nam được yêu thích nhất nhé.
_Bạch Dương: Tôi chọn Ma Kết. Anh ý khá là hoàn hảo rồi, từ tính cách đến ngoại hình.
_Kim Ngưu: Theo ý kiến hầu hết các độc giả nữ, tôi chọn Thiên Yết. Hình như cái tên này là bạn trai lý tưởng quốc dân rồi.
_Song Tử: Song Ngư là lựa chọn của tôi. Lý do thì khá giống Bạch Dương.
_Sư Tử: Xử Nữ, tôi muốn bầu chọn anh ta. Vì tôi thích sự nhẫn nại, chiều chuộng của Xử đối với một người trẻ con như Nhân Mã.
_Nhân Mã: Tôi thì lại chọn Thiên Bình. Đơn giản vì cậu ta có một trái tim ấm áp và dễ bắt nạt.
_Bảo Bình: Cự Giải... Tôi thích một người đàn ông xấu xa một chút.

*Tác giả:... Có vẻ như sáu sao nam đều có người yêu mến nên không thể chọn ai được yêu thích nhất cả. Vậy giờ chúng ta sẽ bầu chọn sao nữ được các sao nữ khác ganh tị nhất nhé.
_Năm sao nữ: Bạch Dương!
_Bạch Dương: Tại sao?!!
_Song Tử: Vì trong truyện cậu là nhân vật ít gặp biến cố nhất. Nếu có gặp thì nó trôi qua rất nhẹ nhàng và nhanh.

*Tác giả: Cũng đúng ha. Ta cũng cảm thấy mình hơi nhẹ tay với Bạch Dương. Nếu có cơ hội thì có truyện khác ngược sau vậy. Vậy cặp đôi được yêu thích nhất thì sao:
_Năm sao nữ: Xử Nữ - Nhân Mã!
_Nhân Mã:...
_Sư Tử: Mặc dù suốt ngày cãi nhau nhưng cặp đôi này có tình cảm khá bền chặt và sâu đậm. Và điều đó khiến chúng tôi khá là hâm mộ. À... Họ còn rất đẹp đôi nữa.

*Tác giả: Ta cũng thích cặp đôi nay a... Khi nào có dịp sẽ viết một truyện ngắn về hai sao này nhé. Câu hỏi cuối nào, các bạn có dự định gì trong tương lai không và nếu phần hai của truyện các nàng sẽ tham gia chứ?
_Bảo Bình: Tất nhiên là chúng tôi sẽ tham gia rồi nhưng mong phần hai thì các nhân vật sẽ có cái kết tốt đẹp hơn. Còn dự định trong tương lai còn phải tùy thuộc bạn tác giả rồi.
_Năm sao nữ còn lại gật đầu.

*Tác giả: Buổi phỏng vấn kết thúc, cảm ơn các bạn đã tham gia buổi phỏng vấn này. Cảm ơn cả các độc giả vẫn đã và đang ủng hộ truyện nữa. Theo ta nhớ thì lúc kết thúc truyện lượt bình chọn chỉ có bốn nghìn lượt thôi giờ nó đã lên tận sáu nghìn rưỡi rồi. Thật sự rất tuyệt vời. Hẹn gặp lại các bạn ở các truyện khác của mình, tạm biệt~
_Sáu sao nữ: Tạm biệt và hẹn gặp lại nha~~

(P/s: Nếu có phần hai thật, các nàng vẫn tiếp tục ủng hộ chứ?)
~26/6/2017~

[Fanfiction] 12 chòm sao và lớp 9A2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ