Chapter 13 - Wishes do come true

52 3 2
                                    

Author's note

hey guys! kamusta na kayo??

I hope you're all fine ! :D well, eto na ang chapter 13 ng spark! sana patuloy nyong suportahan at magustuhan to :D lapit na mag 500 reads hahaha :) seems to be little pero di ko kasi inexpect na may mga tao na magugustuhan tong sinusulat kong novel. salamat talaga sainyo :)))

---------storyrelatednote-------------------

Ano na kaya ang mangyayari sa storya ng dalawa? tuloy tuloy na kaya ang love story nila na nagsimula lang dati sa isang "simple phone call"???  eh mutual na ang feels nila sa isa't isa, sila na ba? ano na ang mangyayari???

~SS

-----------------------------------------------------------------------------

MERRY/RIA'S POV

OH

my

god.

may gusto din siya sakin??

totoo ba to?

di nga?

srsly??

eh, naman kasi.....

di ko naman alam kung totoo na ba to o hindi pa....

"GUSTO KITA RIA"

I feel like I'm in HEAVEN

eh... kasi naman.. di ko talaga to inexpect eh

yung malafairytale na pangyayari...

yung gusto ka ng gusto mo? lamo yun.....

yung feeling na kahit alam mo na may possibility ka ulit na masaktan, eh okay lang yun sayo...

hay sige Merry pakatanga ka ulit ha...

sighs...

Okay, magmamahal ako ulit.. pero make right decisions....

-----------------------------------flashforward----------------------------------

Halos 1 month na pala ang lumipas nung nagkaaminan kami....

grabe di ko to inexpect... after niya umamin, kinabukasan tinanong nya na ko kung pwede bang....

pwede bang

manligaw. hehehe

syempre sabi ko oo. pero ayoko nung 1 week 2 weeks. duh yoko nun.

gusto ko 1-3 months. hahah demanding :D

1 month is okay.

naalala ko yung mga sinasabi ng mga ibang lovers eh

"DI PANLILIGAW ANG PINAPATAGAL, KUNDI ANG RELASYON"

I was like, duh. 

only stupid people will think of that kind of nonsense. pano magtatagal ang relasyon kung sa panliligaw palang, di na napatunayan ng lalaki na he deserves a long-term relationship?

kung sa panliligaw pa nga lang, minamadali na lahat, pano pa kaya ang relasyon? baka minamadali rin pati oras at panahon.

basta ako, gusto ko matagal ang panliligaw, para matagal din yung relasyon,

ang mga lalaki kasi, pag pinaghirapan nila, ayaw nila yun mawala agad agad. pero kung yun ay  madali lang nilang nakuha, for sure, araw lang ang bibilangin, bago nila yun pagsawaan.

Nasa room ako, nakakainis silang lahat.

lamo yun. ang forever alone ko.

bakit kamo?

SparkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon