Hey Guys! So here's Team LouRy again! Ano na kaya ang mangyayari sa saturdate with the Ysgaldo family? Will it be a success?
-------------------------------------------------------
(Italic-Ria / Louie-Bold)
Louie's POV
"What?!"
yun lang ang nasabi ko in reply kay merry. Shit. makikila ko na talaga si Mr and Mrs Ysgaldo. plus ate rosy at kuya pao. since si kuya pao eh kilala ko na wala nang problema dun. kaso kinakabahan talaga ako.
Bakit baby? kinakabahan ka ba?
oo riabae. sobra.
sorry babylou, hays, kung sana i've been extra careful sa things ko edi sana ngayon ok padin lahat lahat.
ria, okay lang yun. at least, malay natin, maging legal na tayo :) i'll be the happiest person in the whole wide world pag nangyari yun.
Babe, *sighs* kaya natin to. ay shoot! may basketball kayo di------
baby, of course di ko pipiliin yun over you. this is life and death situation!
hala? bat naman life and death situation?
kasi baby, kung maging legal tayo, para nadin tayong nakalaya sa hawla. eh kung di naman tayo magiging legal, syempre paghihiwalayin tayo. mawawala ka sakin.
ano konek?
Ria, ikaw ang buhay ko. pag nawala ka, mamatay ako.
weh?
of course not literally. what I mean is, ayokong ayoko mawala ka sakin ria. ang pagkawala mo ay katumbas na din ng pagkawala ng isang malaking parte ng buhay ko.
suuuuus! baby imemeet mo lang parents ko. hindi si kamatayan.
hahaha!
pahug nga! :)
*huuug*
-------------------------------------------------------------------------------------------
Saturday. still on louie's point of view
at eto na nga. nasa bahay na ako ng mga Ysgaldo. whoo. mas nakakatense pa to kesa sa mga basketball games. nakadepende lang sakin to. walang team B. walang team mates. ako lang.
BINABASA MO ANG
Spark
HumorMinsan, may mga bagay talaga sa mundo na di natin maipaliwanag eh. Yung tipong, unang kita nyo palang, may iba nang feeling... Feeling na hindi mo maipaliwanag... Posible bang mahalin ng isang babaeng paulit ulit nang nasaktan ang isang lalaki na ka...