( Đại Đế cơ ) tác giả: hi hành
Giới thiệu tóm tắt: đế cơ lạc nhân gian, minh châu khó nén bụi, xoay tay phúc thiên hạ -------- đây là một có rất nhiều bí mật người cố sự
Tin tức cặn kẽ xin mời tìm đọc: http:www. aiyou bắnng. combook50768. html
Cảm tạ nha (aiyou bắnng. com)
Đột nhiên phát hiện mở thư đến hiện tại còn chưa hề nói chuyện, tự bế càng ngày càng lợi hại , đại gia Đa Đa tha thứ a, bằng hữu quen thuộc khoảng chừng đã biết ta này tập tính.
Nói rằng bằng hữu quen thuộc, không có mở sách mới thời điểm lật xem sách cũ, phiên đến địa chủ bà thú y thời điểm phát hiện thật nhiều quen thuộc độc giả tên, rất là kinh ngạc, thời gian trải qua nhanh như vậy, thời gian thật giống chưa từng có biến, cảm thấy khái, ôm một cái đi.
Quân chín linh thừa Mông Đại gia cổ động, thành tích tốt vô cùng, là ta viết sách tới nay tốt nhất, đặt mua được, vé tháng bảng được, bán truyền hình, bắt đầu kế hoạch quay, thực sự là trước nay chưa từng có thu hoạch, này đều là các ngươi công lao a, cảm tạ các ngươi, ôm một cái.
Nhưng cho dù tốt thu hoạch cũng tất sắp trở thành quá khứ, câu chuyện mới đem bắt đầu, điều này là bởi vì các ngươi, để ta si mê với kể chuyện xưa, thật thương các ngươi a, lại ôm một hồi.
Sách mới đây, giống nhau hết thảy mở sách mới thời điểm, rất thấp thỏm rất bất an rất lo lắng, e sợ cho không vừa ý người, có bằng hữu biết ta không còn giá trị rồi bảy, tám vạn bản thảo mới nơm nớp lo sợ với nửa tháng trước tuyên bố cố sự này.
Đương nhiên, cố sự là cái thật cố sự, chỉ là tổng muốn giảng càng tốt hơn càng thú vị một ít, ta chắc chắn coi đây là mục tiêu, bởi vì đây là ta có thể cho các ngươi duy nhất báo lại.
Sách mới đã tuyên bố nửa tháng, còn có bốn ngày liền đem lên giá, đón lấy này một đường muốn xin mọi người chống đỡ làm bạn , cực khổ rồi, ta yêu các ngươi, ôm một cái.
Cảm tạ khu bình luận sách nhóm thư hữu quản lý môn, khổ cực các ngươi , cảm tạ các thư hữu bỏ phiếu khen thưởng bình luận cho ta lấy tự tin.
Cúc cung.
Cảm tạ ninh ba phong, ? Cuối cùng một súng? , Sở Vân yêu, thu đến phong lộ phồn, Thiên Vũ, thiên nguyệt, 54554465 khen thưởng Linh Thú trứng, cúc cung.
Cảm tạ cuối cùng một súng? , đao nhỏ quận chúa, 0 Duck lai y 0, quân tử không khí, ? Cuối cùng một súng? , lăng tiểu Thất, lăng tiểu Thất, yêu nàng trư, yêu nàng trư,, yêu nàng trư, hàn cốc một băng, Klein tửster, VampireQueen, kiêu hùng 50 888, cười yếu ớt Phỉ Phỉ, gậy trúc đu đủ, biến đổi khuynh khuynh , ta nghĩ ta là biển rộng, trong mộng vân quy boy,, trong mộng vân quy boy, thu đến phong lộ phồn, lăng thương vân, winjill, nhạc tam gia khen thưởng Hoà Thị Bích, cúc cung.
Cảm tạ các ngươi, cực khổ rồi, cảm kích khôn cùng, ba cúc cung xong xuôi, đưa vào ( cũng không. . . .
Chương 1: tân sinh (aiyou bắnng. com)
YOU ARE READING
Đại đế cơ - Hi Hành - converted by Angel
RomanceXuyên qua Tiết Thanh phát hiện chính mình nữ phẫn nam trang đang lừa hôn. Không chỉ như thế Nàng còn có một cái càng lớn trò đùa. -------- Đây là một người có rất nhiều bí mật chuyện xưa