Phần 2

525 2 1
                                    


Quách Đại phu nhân ngăn cản không kịp cũng không ngăn cản nổi, liền có đột nhiên không kịp chuẩn bị người bị đánh tới, bốn Thứ hai trận rối loạn.

Trước cửa thành thủ vệ cũng bị hấp dẫn lại đây, nhìn thấy Quách gia kí hiệu đều có chút đau đầu cau mày.

"Như vậy không tốt, Quách tiểu thư." Cầm đầu quan tướng bất đắc dĩ khuyên can.

Quách Bảo Nhi không đợi hắn nói xong cũng dùng roi chỉ vào hắn.

"Đặng hiền, ngươi là xem phụ thân ta không làm tướng quân , liền không đem chúng ta để ở trong mắt ." Nàng hô.

Bị gọi là Đặng hiền quan tướng mặt đều tái rồi.

"Quách tiểu thư a, tướng quân vĩnh viễn là nào đó tướng quân a." Hắn nói rằng.

Bên này Quách Đại phu nhân mới mở miệng.

"Bảo Nhi, không nên hồ nháo, làm khó dễ Đặng Đại Tướng." Nàng ôn nhu nói.

Lời này để Đặng hiền sắc mặt càng khó coi.

"Không phải như vậy. . Phu nhân nói quá lời . . . Nếu phu nhân có việc gấp. . ." Hắn chỉ phải nói, xem phía sau binh vệ, "Để phu nhân đi đầu đi. . ."

Tên lính môn bận bịu dẫn ra phía trước dân chúng, dân chúng tự nhiên không vui nhưng cũng không dám không nghe theo, chỉ nói nhỏ cãi nhau.

"Không cần nói , nhanh lên một chút tránh ra đi. . . Còn có thể đi mau một chút."

"Nháo lên đại gia càng làm lỡ thời gian."

Binh vệ môn một bên quát lớn một bên khuyên bảo , xua đuổi một con đường.

Quách Bảo Nhi mang theo vài phần đắc ý giơ roi thúc mã.

"Quách Bảo Nhi, ngươi hoành hành bá đạo ." Có âm thanh từ sau truyền đến.

Đây là một yểu điệu giọng nữ, Quách Bảo Nhi quay đầu lại, thấy một chiếc xe ngựa trên có hai cái yểu điệu cô gái vén rèm nhìn sang.

"Cẩn thận bị người thế Thiên Hành nói." Các nàng nói tiếp.

Quách Bảo Nhi hừ một tiếng.

"Bổn tiểu thư nghĩa bạc Vân Thiên... Quá cái cửa thành còn cần xếp hàng sao." Nàng nói rằng.

Quách Đại phu nhân lúc này cũng đưa nàng gọi đi vào, xe ngựa về phía trước mà đi.

Cái kia hai cô bé bận bịu thúc phu xe.

"Mau mau chúng ta cũng đuổi tới." Các nàng nói rằng, "Kẻ ác Quách Bảo Nhi làm."

Mấy chiếc xe ngựa trước sau chạy qua cửa thành, gợi ra rối loạn cũng bình ổn lại.

Ngoài thành xa mã ít đi rất nhiều, chạy cũng thông thuận, thành Trường An ở ngoài Lục Ấm khắp nơi càng có hoa thụ nở rộ, rất là vui tai vui mắt, nhưng Quách Bảo Nhi có thể không tâm tình thưởng phong cảnh, thẳng thắn ngồi ở ngoài xe lắc roi thúc mã, nàng nguyên bản là muốn cưỡi ngựa, chỉ là không có được phép.

Phía sau cái kia hai cô bé xe ngựa cũng cùng lên đến.

Ngoài thành đại lộ rộng rãi ngược lại cũng có thể làm cho các nàng song song.

Đại đế cơ - Hi Hành - converted by AngelWhere stories live. Discover now