Tiết Thanh nói: "Cái kia phải như thế nào chúng ta mới có thể giúp hắn?"
Lý Quang Viễn chính đi ra, một chút nhìn thấy nói chuyện Tiết Thanh, da mặt giật giật, tức giận quát lên: "Giúp? Hắn vô tội, các ngươi giúp hắn cái gì, hắn có tội, các ngươi phải giúp hắn cái gì?"
Tiết Thanh nói: "Chỉ cần quan phủ có công đạo thanh chính, tự nhiên không cần chúng ta bang."
Lên mấy ngày học, thực sự là biết ăn nói, trò giỏi hơn thầy a, Lý Quang Viễn oán hận nhìn Thanh Hà tiên sinh.
Học sinh của hắn môn cũng theo gọi lên.
Lý Quang Viễn quát lên: "Sự nhân còn không rõ, còn chờ tra hỏi, làm sao liền luận chứng quan phủ không có công đạo? Bây giờ hung đồ đang lẩn trốn, lòng người bàng hoàng, các ngươi như vậy làm việc tính là gì đọc sách minh lý, mau chóng thối lui, bằng không. . ." Tầm mắt của hắn đảo qua trước mặt chư sinh, ". . Sang năm khoa cử giống nhau cách tên không cho tham gia."
Thân là trường An Tri phủ, tự nhiên có quyền quyết định địa bàn quản lý các học sinh khoa cử công danh, không tham ngộ thêm huyền thí phủ thí, vậy đời này tử liền xong.
Này một lời nói để tiếng ồn ào biến mất, đọc sách là vì cái gì, nói trắng ra còn không phải là vì khoa cử vào sĩ quang tông diệu tổ, nếu như không còn cơ hội này, còn đọc sách gì.
Chốc lát yên tĩnh sau khi, vang lên các gia trưởng thanh âm huyên náo.
"Đi mau, không nên hồ nháo ."
Nhưng vẫn như cũ sau một khắc có học sinh cười to.
"Đọc sách úy quyền quý đạo đức hư hành, làm quan không yêu dân y quan đạo tặc." Hắn lớn tiếng nói, "Phủ tôn đại nhân, nếu như chúng ta vì khoa cử mà ở công đạo trước tránh lui, vậy còn không như không khoa cử."
Càng nhiều bọn học sinh mở miệng.
"Chúng ta đọc sách không phải vì khoa cử."
"Chúng ta đọc sách là vì cầu nói."
"Vì là thiên địa lập tâm, mà sống dân lập mệnh, vì là hướng về thánh kế tuyệt học, vì là vạn Thế Khai Thái Bình."
"Nếu như ngay cả bực này dũng khí đều không có, có gì mặt mũi đàm luận đọc sách, có gì mặt mũi làm quan."
"Như vậy đọc sách, không bằng về nhà bán khoai lang."
Tiếng la như sấm, Lý Quang Viễn chờ quan chức sắc mặt cứng ngắc, tiên sinh giáo viên các gia trưởng cũng có chút ngơ ngác, tựa hồ lần thứ nhất nhìn thấy học sinh của bọn họ bọn nhỏ nói ra nói đến đây. . . . Có chút không nhận ra. . . . Còn có, khoai lang là món đồ gì?
Huyên thanh học sinh trung học môn cũng không có dũng dũng vây lên, trái lại không ít người ngồi trên mặt đất.
"Chúng ta là vì đọc sách, như vậy chúng ta hiện tại học tập thư." Có người lớn tiếng nói, một mặt cao giọng, "Đại học chi đạo, ở rõ ràng đức, ở thân dân, ở dừng cho tới thiện."
Liền bốn phía vang lên.
"Tri chỉ nhi hậu hữu định, định sau đó có thể tĩnh, tĩnh sau đó có thể an, an sau đó có thể lự, lự sau đó có thể."
YOU ARE READING
Đại đế cơ - Hi Hành - converted by Angel
Любовные романыXuyên qua Tiết Thanh phát hiện chính mình nữ phẫn nam trang đang lừa hôn. Không chỉ như thế Nàng còn có một cái càng lớn trò đùa. -------- Đây là một người có rất nhiều bí mật chuyện xưa