Chương 85: toạ đàm (aiyou bắnng. com)
Sở Minh Huy xì xì bật cười, nói: "Không cần nói cười."
Tiết Thanh cười cợt, nói: "Đây là ngươi nói."
Sở Minh Huy không phản ứng lại, trợn mắt nói: "Làm sao là ta nói."
"Ta biết hôm qua tại sao nhiều người như vậy ra khỏi thành ." Tiết Thanh đạo, thuật lại chính là Sở Minh Huy lúc trước câu nói kia.
Sở Minh Huy nha "À" lên một tiếng phản ứng lại, nói như vậy xác thực là hắn nói, hắn đưa tay gãi đầu một cái.
Trương niện trợn to mắt nói: "Thật sự ăn thịt người sao? Lẽ nào là lão yêu quái?"
Sở Minh Huy không nhận ra hắn, tự nhiên không khách khí, phi thanh trợn mắt nói: "Lại dám nói câu nói như thế này, có biết hay không bắt ngươi gặp quan tội chết một cái."
Trương niện sợ hãi đến thưa dạ không dám nói lời nào , thiếu niên khác môn tuy rằng nghe không hiểu lắm, nhưng cũng biết triều đình quan chức đặc biệt là loại này thái giám càng không thể chê trách đắc tội, rước họa vào thân liền phiền phức , liền đều bận bịu né tránh .
Tiết Thanh cười nói: "Không cần nói cười." Động viên trương niện, đứng dậy đối với Sở Minh Huy làm xin mời, "Ta muốn đi tự học , ngươi muốn cùng đi sao?"
Này vẫn là lần thứ nhất bị mời được biết biết đường đây, Sở Minh Huy biết nàng là muốn nghe một chút có quan hệ cái này tông thái giám thật lợi hại, sợ hãi đến hôm qua nhiều người như vậy ra khỏi thành, nhân tiện nói: "Đây chính là ngươi nói tri thức chính là sức mạnh sao?"
Bởi vì cùng các thiếu niên giao thiệp với hơn nhiều, Tiết thường ngày thường chuyện phiếm nói giỡn cũng khó tránh khỏi có thêm chút, tỷ như tri thức chính là sức mạnh, hảo hảo học tập mỗi ngày hướng lên trên cái gì.
Tiết Thanh cười nói: "Bất cẩn như vậy."
Sở Minh Huy cười ha ha: "Ta cũng có sức mạnh ." Hắn cười đưa tay lâu Tiết Thanh bả vai, Tiết Thanh đã trước một bước bước ra.
Sở Minh Huy nghênh ngang tiến vào biết biết đường ngồi xuống liền muốn uống trà.
Tiết Thanh nói: "Bên kia có một âu nước lọc, chính mình uống đi, đọc sách cho là chịu khổ, nơi nào có trà hầu hạ."
Sở Minh Huy cười nói: "Xem ra sức mạnh còn chưa đủ."
Tiết Thanh không để ý đến hắn, Sở Minh Huy cũng không lại nói cười, ngồi xếp bằng lại đây nói: "Vị này Tông Chu tông Đại thái giám xuất thân cũng không chuyện gì ngạc nhiên, dù sao đều là cái thái giám, từ nhỏ vào cung, nguyên bản không hề bắt mắt chút nào, tiên đế băng hà sau quý phi nương nương nghe chính, cũng chính là bây giờ thái hậu nương nương, hắn viết chữ đẹp gặp may đúng dịp ở Ti lễ giám chịu đến trọng dụng, một đường thẳng tới mây xanh, bây giờ phụng mệnh vì là chức tạo theo : đè tra cất bước quyền thế rất lớn."
Tiết Thanh "À" lên một tiếng, thái giám quyền thịnh ví dụ trong lịch sử đạt được nhiều là, không thấy kỳ lạ.
"Nếu là theo : đè tra cất bước, các nơi quan chức nịnh hót sợ hãi cảm thấy hắn lợi hại bình thường." Nàng đạo, "Nhưng mà các gia quyến tránh lui là nhân tại sao?"
YOU ARE READING
Đại đế cơ - Hi Hành - converted by Angel
RomanceXuyên qua Tiết Thanh phát hiện chính mình nữ phẫn nam trang đang lừa hôn. Không chỉ như thế Nàng còn có một cái càng lớn trò đùa. -------- Đây là một người có rất nhiều bí mật chuyện xưa