Sắc trời sáng choang, Tiết Thanh lại một lần nữa đi ra khỏi cửa, lần này ngay cả quải cũng không cần chống , vẫn đi tới Tiền viện ngồi ở trên tảng đá xem tiểu đồng môn đá bóng, mới vừa chưa ngồi được bao lâu, Quách Tử Khiêm đi chầm chậm lại đây, nói: "Thanh Tử ca, ta dò nghe , quả thật là Bùi Yên Tử thiếu gia để màu xanh biếc lâu xướng diễn ngươi này thủ thủy điều ca đầu. . . Mười lăm Bùi gia giới viên hội đèn lồng trên sẽ quyết cao thấp, người thắng đến thiên kim điềm tốt."
Tiết Thanh để hắn hỗ trợ hỏi thăm xuân hiểu nói sự là xảy ra chuyện gì, nghe vậy cười nói: "Xem ra ta bài ca này giá trị không ít tiền đi lại."
Tiền đi lại là cái gì? Quách Tử Khiêm không hiểu, nhưng ngoan ngoãn không có hỏi, nói tiếp: "Nguyên bản là Yên Tử thiếu gia cho màu xanh biếc lâu, nhưng hiện tại cái khác thanh lâu cũng biết , cũng phải cướp đi. . . Dù sao cũng là Bùi gia hội đèn lồng đây, hiện tại ngươi từ đều thành hàng hot, bắt được người đều giấu giấu diếm diếm, các gia cô nương luyện tập ca vũ cũng đều cùng làm tặc tự. . . Có khách muốn các nàng xướng thủy điều ca đầu đó là tuyệt không chịu, cầu xin khách mời đến giới viên hội đèn lồng trên cho mình cổ động. . . Cười chết người . . . Có người nói rất nhiều người đều đang hỏi thăm ngươi. . . ."
Tiết Thanh cười cười nói: "Ta có cái gì tốt hỏi thăm, đại gia không đều biết."
Quách gia tiểu con rể, nói khoác không biết ngượng thi Trạng Nguyên, thành Trường An người bên trong người đều biết mà.
Quách Tử Khiêm cười hắc hắc nói: "Lần này có thể không giống nhau . . . Hiện tại đều đang hỏi thăm ngươi tài danh đây."
Tiết Thanh cười cợt không lên tiếng, ngoài cửa một trận huyên nháo, Sở Minh Huy mấy người cũng tới , lần này Noãn Noãn rất hài lòng, bởi vì đại gia đều dẫn theo lễ vật, nghe được Quách Tử Khiêm đang nói thanh lâu xướng thủy điều ca đầu sự, cũng dồn dập mở miệng.
". . Ngươi từ cũng thành chấm dứt lư xã. . . Giấu giấu diếm diếm không cho. . ."
". . Liền bởi vì Bùi Yên Tử nói muốn giới viên hội đèn lồng thì xướng diễn. . . Bùi Yên Tử là thánh chỉ sao?"
". . . Những kia thanh lâu tả nhi cũng đều giấu giấu diếm diếm, thật giống vừa truyền ra đi các nàng liền xướng không được tự. . ."
Còn có người trực tiếp mở miệng cùng Tiết Thanh muốn.
". . . Ba Lần Lang ngươi là chúng ta Trường Nhạc xã. . . Này từ hẳn là chúng ta Trường Nhạc xã, xây nhà xã đắc ý cái gì."
Tiết Thanh chỉ là cười nghe.
Sở Minh Huy nói: "Ta xem ngươi thẳng thắn nhiều viết mấy bài ca, để đại gia đều đến biểu diễn, ngày mười lăm tháng tám không phải là chỉ có giới viên một nhà hội đèn lồng, ai có điều năm nay trong thành hội đèn lồng không biết còn lo liệu không làm, nếu như không làm, cái kia giới viên tư gia hội đèn lồng liền càng náo nhiệt . . . ."
Vẫn mỉm cười nghe bọn họ nói chuyện yên tĩnh không hề có một tiếng động Tiết Thanh nói: "Tại sao không làm?"
Sở Minh Huy nói: "Bởi vì Tông Chu bị đâm a. . ." Nói tới chỗ này y thanh, "Ba Lần Lang, ngươi sẽ không còn không biết chứ?"
YOU ARE READING
Đại đế cơ - Hi Hành - converted by Angel
RomansXuyên qua Tiết Thanh phát hiện chính mình nữ phẫn nam trang đang lừa hôn. Không chỉ như thế Nàng còn có một cái càng lớn trò đùa. -------- Đây là một người có rất nhiều bí mật chuyện xưa