Dedicated to terese_samson ..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kiray's POV
Bongga! My POV din pala ako dito. Introduction? Isa lang ang masasabi ko. SMALL BUT TERRIBLE.. Hahahaha.. Totoo naman eh! Bakit angal ka?
Right now, I'm texting with Yen.
*RIIIIING*
Nag-reply na ang loka!
From:Pretty Yen
Ui, girl. I'm so bored here. Punta tayo kila Kath? Mga 2:30.
To: Pretty Yen
Sure. Sige 2:30, I'll pick you up nalang. K? Later na ulet text, magaayos na ko!
*RIIIIING*
From: Pretty Yen
Ok! 1:30 na pala. Mag-aayos narin ako.
Hindi na ako nag-reply. Pumasok na ako sa CR at naligo. After 45 minutes tapos na akong mag-ayos. I'm wearing a red top and short. Bumaba na ako and nagpaalam kay Mommy.
Kiray: Mommy, pwede po bang magsleepover kila Kath with Yen. Pwede po? Bait ko no.
Mommy ni Kiray: Ayy. Iiwan ako ni baby Kiray ko. Sige na nga. Uwi ka tomorrow ha! Pahatid ka sa driver mo then tomorrow kung uuwi ka na text mo ko para mapasundo kita.
Kiray: Opo. And sunduin ko nga po pala si Yen.
Mommy ni Kiray: Owki. Be safe! Then kiss niya sa cheeks ko.
After 30 minutes. I'm here na kila Yen. She's not yet ready kaya pinag-antay pa ko. Then sinabi ko na rin na dun kami mag sleep. Tinext ko na pala si Kathryn na dun kami mag sleep.
Kathryn's POV
Nag kwetuhan lang kami nila Diegs. Si Diegs nga pala nag tanong na kay Bes kung pwede siyang maligawan, pumayag naman si Bes. Ayy nako! Ka-sweet. Nag text si Kiray sakin kung pwede daw dito matulog, syempre pumayag ako.
Diego: Sige na Kath and Julia, I gotta go na! Mag-peprepare pa kasi ako for tomorrow. Pagpapaalam ni Diego.
Kath: Sige, Ingat always! Hindi nga pala kami makakapunta bukas ah! Kasi dito mag sleep ung bestfriend namin eh. Congrats ulit! Sabi ko.
Julia: Bye Diegs! See you next time. Sabi ni Julia na mukhang malungkot ang mukha.
Kath: Bye Insan.
Umalis na si Diego, nag linis muna kami ni Julia para pag dating nung batch 2 visitors namin, eh, malinis naman.
Julia: Bes... Ikaw kaya kelan ka magkaka-boyfriend?
Kath: Hmmm.. Ewan ko! My right time naman eh! Wait ko nalang un.
Julia: Sabagay. Darating din ang Dream guy mo! Hahaha.
Kath: Hahaha! Naaalala mo pa ung kalokohan nating un?
=Flashback=
Nandito kami ngaun sa states. Kami lang nasa bahay kasi sila Mommy nasa office pa. I feel so bored kaya nag tanong ako ng pwedeng gawin kay Julia.
Kath: Juls, I'm so bored. Ano bang pwedeng gawin? Tanong ko.
Julia: We can't go out kasi for shopping. Hmmmm..
BINABASA MO ANG
Adventurous Boy (KathNiel)
FanfictionPosible kayang mag ka-inlaban ang mga taong mukha aso't pusa? Bangayan sa una! Mahalan sa Huli. Yan ang nangyari kina Daniel at Kathryn! <3