...
-Hả... bác sĩ... có nhầm không vậy???
Cô hầu gái thốt lên, xong liền vội vàng che miệng lại. Phu nhân vừa nghe xong liền suýt ngất, mặt thất thần.
-Bác sĩ, vậy... con tôi...
-Phu nhân đừng lo quá, tôi sẽ tìm bác sĩ giỏi nhất về lĩnh vực này đến khám cho tiểu thư. Trong thời gian điều trị, đừng để tiểu thư tiếp xúc với quá nhiều người, giữ cho tinh thần tiểu thư được thoải mái và quan trọng là tuyệt đối đừng để tiểu thư bị kích động.
-Vậy tôi cảm ơn bác sĩ, hãy cố gắng chữa trị khỏi cho con bé, thật lòng nó mà có mệnh hệ gì thì tôi cũng không thể sống tiếp được nữa.
-Phu nhân phải giữ gìn sức khoẻ, đừng để tiểu thư phải lo lắng. Vừa rồi tôi đã phải dùng cách thôi miên để đoán được bệnh tiểu thư, nhưng tôi cũng không chắc chắn lắm là có đúng vậy không, lát nữa bác sĩ tâm lý đến sẽ khám lại bệnh cho tiểu thư.
-Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm, tôi có thể vào với con bé chứ?
-Tất nhiên rồi thưa phu nhân, tiểu thư hiện đang ngủ, đừng để cô ấy thức giấc là được. Thôi tôi phải đi đây, chào phu nhân.
Vị bác sĩ cúi người chào, sau đó theo cô hầu ra cửa đi về.
Phu nhân Hatsune nhẹ nhàng vào phòng ngồi cạnh đứa con gái của mình, cầm tay Miku, nước mắt bà bỗng tuôn ra...
-Con gái của mẹ...
...
-Anh giai ơi??? Len ới!!! Len - nii!!!
Rinka vừa đập cửa phòng Len vừa kêu tên Len. Bây giờ đã là 9h sáng rồi mà Len vẫn chưa ra khỏi phòng, chưa bao giờ Len dậy muộn đến như vậy, bình thường muộn nhất là 5 giờ sáng cậu đã phải ra khỏi phòng rồi, hôm nay thật lạ...
-Mẹ!!! Mẹ!!! Len - nii giờ này chưa ra khỏi phòng!!!
Lenka vừa chạy xuống vừa gọi Lily, Lily đang đau đầu xem giấy tờ, nhìn Lenka rồi thở dài đầy mệt mỏi:
-Con để yên để mẹ làm việc nào! Len mấy hôm nó bận túi bụi lên rồi nó nghỉ ngơi chút thì sao đâu?
-Mọi lần vẫn thế mà anh ấy có sao đâu?? Hôm nay muộn vậy rồi còn chưa ra khỏi phòng, con gọi cũng không lên tiếng, có khi nào bị làm sao không??
-Cái mồm chỉ giỏi nói gở! Thôi được rồi để mẹ lên xem...
Lily vươn vai rồi đứng dậy lên phòng Len. Nhưng khi vừa bước qua phòng Rin, bà và Lenka đã thấy Len từ trong đó bước ra, quần áo chỉnh tề. Lily ngạc nhiên:
-Con làm gì trong đó vậy?
Len chỉnh lại đồng hồ, bình thản:
-Tối qua con nghỉ ở đây.
-Hả?? Cái gì?? Cùng với con bé ngơ ngáo đó ư???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kagamine] Đồ Ngốc! Tôi Sẽ Mãi Ở Bên Em.
FanfictionFanfic về cp Kagamine Rin Kagamine - một tiểu thư danh giá đang gặp vấn đề về chuyện gia đình, trong lúc bỏ nhà đi không may bị bắt cóc và bị biến thành món quà tặng sinh nhật cho Len Kagamine - một đại boss của thế giới ngầm. Rin đến đã khiến cho...