3 Months with Mr. Sungit

44 2 1
                                    

Lahat ng oras at pagmamahal ni Megan ay binigay niya sa kanyang boyfriend na hindi niya alam ay matagal na siyang niloloko. Pagkatapos niya madiskubre na napagpustahan lang siya ay naisipan niya itong gantihan pero imbis na makaganti ay siya ang napahamak.

Nakabangga niya ang leader ng sikat na grupo sa Dreamhigh College na si Drake. 1,000,000 niya pinapabayad ang nagawa ni Megan na pag vandalise at pagsira ng apat na gulong sa kotse ni Drake pero walang ganoong kalaking pera si Meg kaya tumakas siya. Hinanap siya ni Drake upang gumanti at nang mahanap siya ay pinipilit niyang bayaran ni Meg ang 1,000,000. Dahil mahirap lang si Megan ay pumayag siyang maging private tutor nalang ni Drake sa loob ng 3 months lalo na't matalino si Megan at kasama rin siya sa Peer Helpers Club. Pero hindi ito ang naging papel ni Megan sa buhay ni Drake dahil di niya namalayan na naging "PA" na siya nito. Lahat ng sasabihin ni Drake ginawa niya para lang di siya magbayad ng 1,000,000.

Pero aksidente niyang nadiskubre na hindi pala 1,000,000 ang halaga ng pagpaggawa ng kotseng iyon. Nagalit si Megan at gumanti siya kay Drake. Ano kaya ang mangyayarisa 3 months na pagsasama nila Megan at Drake?

3 Months with Mr. SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon