Giới thiệu về The Garden of Words và TGOWteam.

1K 66 5
                                    

Chào các bạn, mình là Phan, người sẽ cập nhật mọi hoạt động của nhóm. Mình không phải là nhóm trưởng hay gì, mình chỉ là một người truyền tải, đưa văn hoá của TGOWteam tới các bạn đọc.

The Garden of Words được thành lập như thế nào?

The Garden of Words (TGOW) được thành lập vào ngày 8 tháng 6 năm 2017, từ một nhóm trên facebook - The Garden of Words. Sau 3 ngày thành lập đã thu hút được hơn 60 thành viên thích viết tới từ ficdom, con số này vẫn đang đà tăng lên, số thành viên tích cực tham gia hoạt động của nhóm cũng vì thế mà nhiều hơn. Với nhiều tiêu chí nhằm hướng đến những bạn thực sự thích viết và yêu viết.

Sau một thời gian hoạt động, TGOW quyết định đưa những gì chúng tớ cùng nhau thảo luận tới người đọc, một mặt là để chia sẻ, một mặt là để nhận những lời nhận xét từ phía người đọc.

The Garden of Words - #TGOWteam sẽ hoạt động như thế nào.

Trên facebook, mỗi ngày TGOW đều có những chủ đề thảo luận khác nhau, nó không đến từ một thành viên nhất định, mà nó tới từ mọi thành viên trong nhóm, bất kỳ ai cũng có thể đưa ra chủ đề thảo luận, chỉ cần nó phù hợp với mọi quy định của nhóm.

Trên wattpad, nơi này, TGOWteam sẽ cập nhật những gì thảo luận với nhau lên đây, để người đọc cùng bình luận, nhận xét cho từng tác phẩm, từ mẩu đoản ngắn. Điều đặc biệt là, TGOWteam không có bút danh riêng, tất cả thành viên của TGOW chỉ sử dụng TGOWteam là cái tên chung, tất cả bài viết, tác phẩm đều là khuyết danh. Chủ đề được ngăn cách với phần thảo luận bằng dấu "______________", phần tác phẩm của TGOWteam sẽ được đánh số thứ tự để người đọc dễ theo dõi hơn. 

TẠI TGOW KHÔNG CÓ AI GIỎI HƠN AI, KHÔNG CÓ AI NỔI HƠN AI.

MỤC ĐÍCH CỦA TGOW CHỈ CÓ 1: "HỌC TẬP LẪN NHAU, CHIA SẺ CHO NHAU, CÙNG TIẾN BỘ, CÙNG PHÁT TRIỂN".

Người đọc có thể làm gì?

Các bạn đọc có thể cùng nhau thảo luận bằng cách để lại bình luận phía dưới hoặc trực tiếp tham gia thảo luận tại nhóm trên facebook.

The Garden of Words - TGOWteamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ