LỜI NÓI ĐẦU :
Hello các bạn...
Mình hay đọc truyện trên đây lắm nhưng chưa bao giờ dám viết... Mặc dù mình rất thích viết 😂😂😂
Đây là lần đầu mình viết... Hoàn toàn theo suy nghĩ và bản năng...
Hi vọng là các bạn sẽ ủng hộ mình nha 😊😊
GIỚI THIỆU NHÂN VẬT VÀ CÂU TRUYỆN
Nhân vật :
Nó ( Nhi Linh hay gọi là Sam ) : 13 tuổi lớp 8 . Một cô bé hiếu động và tinh nghịch lắm trò. Có chút cứng đầu và bướng bỉnh, là một cô nàng tuy luôn phủ đầu người khác nhưng thật chất bên trong rất tình cảm. Cuộc sống của cô bé cũng gặp nhiều những khó khăn.
Anh ( Tuấn Khiêm ) : 23 tuổi anh hiện là diễn viên tự do mới nổi. Anh có gương mặt ưa nhìn khiến ai nhìn vào là có cảm tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy chưa nổi tiếng nhưng bên cạnh anh có một con nhóc luôn theo ủng hộ anh là Nó đó. Anh thoáng nhìn thì trông dễ tính nhưng thật ra thân mới biết anh khá khó tánh và rất nguyên tắc đâu ra đấy.
Và một số nhân vật sẽ được giới thiệu trong câu truyện.
Câu truyện :
Mẹ nó qua đời khi nó mới 5 tuổi. Nó sống với Ba, Ba nó lúc nào cũng bận đi miết nó ở nhà với mấy cô và Bà Nội nó. Ỷ nhà có người nên Ba nó mặc nhiên giao nó cho người nhà đưa đón nó. Nó thì rất muốn được Ba đưa đón nhưng Ba nó luôn lấy lý do bận.
Rồi có chuyện xảy ra, nó bỏ đi và vô tình gặp anh... Câu chuyện bắt đầu từ đây...
---------------------------------------------------
Mới mở đầu có lẽ mình nói hơi nhiều nhể ... Tại đó là bản tính mình rồi xin lỗi các bợn 😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
BA BA BẤT ĐẮC DỸ
Ngẫu nhiênTruyện sẽ kể về một câu chuyện khá hư cấu Về một cô bé 13 tuổi và người Ba bất đắc dỹ hơn nó 10 tuổi