.- Karma, cậu hứa sẽ chơi cùng tớ cả đời chứ - một cô bé chừng tám tuổi nói
- Ừ, tớ hứa mà Okuda- một cậu bé cũng chừng tám tuổi trả lời
- Vậy bây giờ chơi trò chơi đi .
- Chơi gì bây giờ ?
- Trốn tìm nhé .
- Ok.
- Tớ sẽ tìm còn Karma đi trốn.
- Uhm, cậu nhắm mắt lại đi để tớ còn trốn.
- Nhắm mắt rồi nè, cậu trốn chưa ?
- Tớ đi trốn đây, cậu ko được ti hí đâu nhé.
.................- Tớ đếm xong rồi mở mắt đây, giờ là tớ tìm cậu đấy
Bíp bíp ... Một chiếc xe ô tô đi ngang qua, ở cửa sổ có một cậu bé tóc đỏ ngó đầu ra, nức nở khóc. Đằng sau, cô bé thắt bím hai bên chạy theo cũng đang khóc.
- Karma, cậu đã hứa ở bên tớ mãi rồi mà, cậu đừng đi.
- Tớ xin lỗi Okuda, tớ sẽ nhớ cậu nhiều lắm.
- Đừng đi mà, đừng bỏ lại tớ ở đây.
- Tớ cũng không muốn đâu, đây tớ cho cậu con gấu bông, đây sẽ là kỉ vật để hai chúng ta nhận ra nhau nếu còn gặp lại- dứt lời cậu bé liền ném một con gấu bông xuống.
Cô bé chạy ra đón ấy con gấu và nói : " Tớ sẽ giữ gìn con gấu này thật cẩn thận, sau này nhất định phải gặp lại."
- Uhm, nhất định sẽ gặp lại.
Nói xong chiếc ô tô chạy thẳng về phía trước rồi biến mất, để lại cô một mình trong bóng tối bao trùm, rất cô đơn và lạnh lẽo
...................- Không!!!!! Karma đừng đi - Okuda hét to -Lại là giấc mơ đó, thôi xong muộn học rồi AAAAAAA
Cô lập tức vất chăn ra, ra khỏi giường và đánh răng rửa mặt. Đến khi tươm tất đồng phục, sách vở cô chạy ngay xuống dưới nhà, chào mẹ, vơ vội cái bánh mì rồi đi luôn. Trên đường, Okuda chạy thật nhanh để đến trường vì trường cô ko xa lắm nên có thể đi bộ. Vừa đi vừa gặm bánh mì, ko để ý đến xung quanh nên cô va phải một chàng trai. Cả hai ngã ra đất, lát bánh mì của cô cũng văng ra luôn.
- Aaa, bữa sáng của mình... À quên mất, bạn gì ơi, cho mình xin lỗi nha tại mình vội quá - Vừa nói, Okuda vừa đỡ chàng trai kia đứng dậy - Thôi chết không kịp mất, chào bạn nha.
- Cô ta làm sao vậy nhỉ ? - Chàng trai tóc đỏ lên tiếng - Nhưng mà.....
...........Tính tình tinh tình......
- May quá, kịp rồi....
-OKUDA, SAO HÔM NÀO CŨNG ĐI TRỄ VẬY - Kayano gằn giọng
Đó là cô bạn thân nhất từ đầu năm học cấp 3 của cô đến giờ . Lúc mới vào cô bị bắt nạt, Kayano đã đứng ra bảo vệ rồi hai người bắt đầu thân từ đó.
- Sao mà tóc tai bù xù quá vậy, vào đây, tớ bện lại cho - Nói một cách ân cần , Kayano vừa vẫy tay cho Okuda vào.
- Cảm ơn cậu nhé
- Uhm
- .... ( vì Karma đã từng bện cho mình mà )
Hồi tưởng......- Ai daaa, đau quá...
- Cậu này phải cẩn thận chứ, ngã sứt chân sứt tay ra rồi, đau chưa.
- Tớ xin lỗi..
- thôi dựa vào gốc cây này đi, tớ có mang băng cá nhân này, đưa chân ra đây.
- Cả....cảm.....cảm ơn cậu ( đỏ mặt )
- Không có gì, mà sao tóc tai bù xù quá vậy, quay lưng qua đây, tớ buộc cho này
- Ừm
...............- Xong rồi nè, đẹp không
- Hơi vụng.....
- ..........
- Tớ chưa nói hết... Hơi vụng, nhưng tớ thích nó lắm.
- Tớ biết mà, mà tớ mượn được cái máy ảnh của mẹ đấy, chụp ko ?
- Uhm, chụp đi
- Hai, ba... - cả hai cùng đồng thanh
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) ( Karma x Okuda ) Cậu ác lắm, Karma
FanfictionCâu chuyện này tác phẩm đầu tiên, còn sai sót nhiều, lấy ý tưởng từ nhiều nơi, nhận vật chính ko biết chọn ai nên lấy tạm cặp này ( thực ra là cungx thích cặp này lắm )