Quay lại chap trước :
" Xin chào các bạn, mình trên là Karma Akabane, mong các bạn gi......"
" HẢAAAAAAAAAAA" - Okuda hét to
BẮT ĐẦU CHAP 2
Vừa hét xong, mọi ánh mắt đổ dồn về chỗ của cô. Kayano vừa nói kéo chân váy, ra hiệu cho cô ngồi xuống : " Trời ơi, ngồi xuống đi, tự nhiên hét lung tung cái gì vậy, mọi người đang nhìn kìa."
Okuda luống cuống nhìn xung quanh, lập tức ngồi ngay xuống. Vừa ngồi xuống cô cảm thấy rất xấu hổ vì việc cô vừa làm, cộng thêm tràng cười của cả lớp càng khiến cô ngượng hơn. Về phía bên trên, Karma, khi nhìn thấy cô, anh trợn tròn mắt rồi cười khúc khích.
- Thôi các em để bạn giới thiệu nốt nào - Câu nói của Koro-sensei như cứu vớt tình thế.
Còn Okuda, cô đang ngồi dưới với gương mặt đỏ bừng và trái tim loạn nhịp, cô đã nhận ra cậu, người bạn mà cô không bao giờ có thể quên được. Đầu óc cô đang rất rối, quá nhiều thứ đến một cách bất ngờ mà Okuda không thể nào nghĩ tới. Nhìn thấy Karma, đã rất vui và tự đặt ra rất nhiều câu hỏi rằng cậu sống có tốt không, cậu có người yêu chưa, cậu sống chỗ nào,......... và điều quan trọng nhất là cậu......... còn nhớ cô không.
- Ê,......cậu ...sao thế ? - Kayano gặng hỏi
Okuda ngẩng đầu lên, tự nhiên từ đôi mắt cô một dòng nước chảy xuống. Cô đang khóc nhưng không phải vì buồn mà vì quá hạnh phúc.(ĐÂY LÀ ẢNH LẤY TỪ MẠNG, AI LÀ TÁC GIẢ THÌ CHO MƯỢN NHÉ )
- Cậu, sao cậu lại khóc ? - Kayano lo lắng hỏi han
- Là...là...là Karma, đúng là Karma rồi ( hức...hức ) - Okuda nói trong tiếng nấc nghẹn ngào
- Ừ cậu ta là Karm ..... khoan cậu ta là người cậu hay nói á hả - trợn tròn mắt, Kayano nói - Không thể tin được, để xem cậu ta như thế nào.
..............Bạn nữ bên cạnh Karma lên tiếng : " Xin chào các bạn, mình tên là Rio Nakamura, mình đã quen biết Karma đây từ hồi cấp 2 rồi nên việc thân nhau cũng là điều đương nhiên, và bây giờ mình đang là người yêu ( vẫn hoàn tự xưng ) của Karma , phải không Karma - Rio vừa nói vừa quàng tay qua vai của Karma.
- Cậu phiền quá đấy, nếu cậu ko thôi cái trò này đi thì đừng trách tôi không nương tay với con gái - Karma nói với thái độ thản nhiên nhưng trông thật đáng sợ
Câu nói của Karma khiến lớp ớn lạnh sống lưng. Riêng Okuda sau màn giới thiệu của Rio cô như chết lặng, nước mắt cứ lặng lẽ tuôn ra, cô không hiểu mình bị làm sao, cảm xúc của cô đang rất hỗn loạn, Okuda chỉ biết cúi gằm mặt xuống mà khóc...
- Thôi đừng khóc nữa mà gặp lại nhau là vui rồi... - Kayano an ủi
-.......... - cô lắc đầu
- Bà nín đi, có chuyện gì mà khóc hoài vậy...
- Tớ..... tớ xin lỗi... - Okuda vừa nói vừa lấy tay che mặt rồi chạy lên bục giảng - Xin phép thầy cho em đi vệ sinh - cô nói rồi cố chạy thật nhanh qua hai người.
Đến nhà vệ sinh, cô chạy ngay ra bồn rửa mặt, mở nước to hết mức, cô tạt thật nhiều nước vào mặt rồi nhìn lên gương.
- Mình bị làm sao vậy chứ, cậu ấy có người yêu là chuyện đương nhiên, sao lại ngạc nhiên chứ, lại còn khóc nữa chắc là xúc động quá thôi - Okuda tự nhủ mình.( Ở TRÊN LỚP )
- Thôi được rồi, bây giờ thầy xếp chỗ cho các em nhé - Koro-sensei lên tiếng - Để xem nào....
Sensei chưa nói hết câu thì Karma đã vác cặp đi xuống chỗ bên cạnh Okuda, nhấc ghế ra rồi ngồi xuống.
- Em ngồi chỗ này được không Sensei ?
- Ơ... ơ...ờ.. ờ cũng được - Còn Rio em sẽ ng.....
- Em muốn ngồi cạnh Karma -Rio nói
- Nhưng cả hai chỗ đều có bạn ngồi rồi (học sinh lớp này thích cắt lời mình lắm đây mà) - Sensei vừa nói vừa nghĩ trong đầu
- Vậy em thế chỗ bạn nữ, được ko thầy
Okuda về đến lớp : " Xin phép thầy cho em vào lớp "
- À, ukm em về chỗ đi.
Đi qua bục giảng, tự nhiên Rio nắm lấy tay áo của cô và nói khẽ
- Đừng tưởng được ngồi cạnh Karma là ngon nhé, thử động vào cậu ấy đi rồi cô sẽ biết tay tôi - Rio nói với thái độ bực dọc và ánh mắt sắc bén.
Nghe xong cô khẽ giật mình và quay xuống, khi thấy cậu đang ngồi cạnh chỗ ngồi của cô thì có chút vui là lạ. Okuda nhẹ nhàng gỡ tay Rio ra rồi lặng lẽ đi về chỗ, khiến cho Rio càng ghen hơn.
- Cô ta nói gì với cậu vậy Okuda - Kayano ra vẻ quan tâm
- Không có gì quan trọng đâu - Okuda chỉ nói và cười trừ
- Èo, mà vui nhỉ nhìn bên cạnh cậu kìa - ra vẻ trêu ghẹo
- Thôi đừng trêu tớ nữa mà, học thôi.
Nói xong cô lấy sách vở của mình, vô tình làm rơi con gấu bông ra gần chân của Karma. Cô rất mong cậu thấy con gấu bông và nhận ra cô. Thấy con gấu bông, cậu nhặt lên và nhìn chằm chằm vào nó rồi đưa cho Okuda : " Đây là gấu bông của cậu hả, lần sau đừng để ra chỗ tôi nhé nếu không tôi sẽ làm gì nó thì cậu không biết được đâu " - nói rồi cậu lôi một con dao dọc giấy ra, kè vào cổ con gấu và cười một cách nham hiểm- Xi...xin..xin lỗi cậu - cô thực sự rất thất vọng, thất vọng thực sự khi cậu không nhận ra cô hay thậm chí là con gấu bông đã từng là vật rất quan trọng của cậu
- Sao, thế nào rồi ? - Kayano hỏi nhỏ
- ... ( lắc đầu )
- Rồi biết luôn
- ...
- Chỉ còn cách để ra chơi hỏi thôi
- Có lẽ phải thế thôi cậu ah.
- Haizzz... ( thở dài )
..............GIỜ RA CHƠI
Okuda tiến lại gần bàn của Karma, ấp úng hỏi cậu :
- Kar...Karm...Karma cậu còn nhớ tớ...tớ là ai không ?
- Cậu... là ai ?
------------------HẾT CHAP 2 -----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) ( Karma x Okuda ) Cậu ác lắm, Karma
FanficCâu chuyện này tác phẩm đầu tiên, còn sai sót nhiều, lấy ý tưởng từ nhiều nơi, nhận vật chính ko biết chọn ai nên lấy tạm cặp này ( thực ra là cungx thích cặp này lắm )