Lea's POV
"so, saan na tayo ngayon?" mia.
andito na nga pla kami nila mia sa first floor. pagka tapos kasi namin kumain ay umalis na agad kami. naka kita pa nga kami ng mga gwapo. hihihi. ang landi ko naman. haha
"uwi na tayo, sa lunes na ang klase. mag reready pa ako ng mga gamit ko eh" ako.
totoo naman kasi, sa lunes na ang klase. haay.. klase nanaman. nakakatamad pumasok.
"sige, kita nalang tayo sa monday."mitchie.
"sabay na tayo pumunta sa mga classrooms natin." kia.
"sige, para sama sama tayo" cg.
"psh, ok lang naman sa inyo kasi magkaklase kayo. hmp!" ako.
"aysus nagtampo pa!"mitchie.
"hmp!" irap ko.
"ganito nlang, kapag sino sa atin ang nauna ay ang unang maghihintay hanggang sa dumating ang iba." mia
"sige, sige!" sang ayon nila kia.
"haay.. ang hirap naman siguro kung ang last na dumating pa ang maghihintay satin. syempre naman, yung mauuna talaga ang maghihintay diba." ako.
"tss.. ikaw na magaling"mia.
"hahahaha" tawa naming lima.
"hoy!" kia.
" maka hoy to! akala mo kung sino." ako.
"hehehe.. sasabay daw si ann at irish satin" kia.
"sige, txt mo sa kanila ang plano." ako.
"ok! tara uwi na tayo." mia.
agad kami lumabas ng mall para umuwi.
"so, dito nalang tayo?"kia.
"alangan naman bumalik pa tayo sa loob diba kia?"pamimilosopo ko kay kia.
"hehehe.."kia.
"basta ang plano natin ha?" mia.
"ok!" ako.
"bye!" mitchie.
"tara na kia"mia.
"ba-bye!" cg.
"bye." ako sabay alis na.
making my way home...
paano kaya kung pumunta si lee chi hoon dito tapos makasalubong ko sya sa daan? *0* waahhh!!! ang saya ko siguro kung nagkataon yun. wahahaha.. magpapa autograph talaga ako tsaka magpapa picture. kyaaahh!!! then i will make mitchie jelous gelousy. bwahahaha tapos iiyak si mitchie tapos igigive up nya si lee chi hoon sakin, magpaparaya siya para sakin. bwahahahaha..
ang kontrabida ko naman tingnan. hahaha.. haaayy ang ganda na sana ng atmosphere ko kaso biglang...
*booooogshhh*
"shit!" ako.
"fuck! watch where youre going! idiot!" stranger.
psh! di man lang ako tinulungang tumayo psh. ako pa ngayon ang idiot eh ikaw tong bumungo sakin.
teka, parang kasalanan ko rin naman pala. aish! bahala na nga!
"gomenasai!"ako. ((gomenasai: sorry))
pagkatapos kong magsorry ay umalis na ako. shit! ba't japanese ang nasabi ko?!. aish! baka! hmp! bahala na sya umintindi noon.
saan ba kasi lumipad tong utak ko? sa space? oh kay lee chi hoon? psh, bakit ba kasi sya nauso?! tss, kung makapag sabi ako ng salitang nauso para namang gamit sya. tss.. aalis na sana ako kaso..
BINABASA MO ANG
barkada weirdoes
Teen FictionBarkada are always together and friends stays forever. When love interferes, friendship stay still however choosing both love and friendship is the best memory keep and having all of you by my side gives me happiness and takes away my sadness. Barka...