The BFF's chapter 9

48 3 0
                                    

lea's POV

"so.. sino nga si EARL?" tanong ko sa dalawa.

bigla kong tanong sa dalawa .talagang diniinan ko ang pangalan nung earl. im so very curious about that guy. natahimik naman silang dalawa, kami namang tatlo ay tiningnan naman sila.

"h-huh?" kia.

"huh? bingi ka ba?" ako.

"di ah!" kia.

" di naman pala eh, so ba't ka pa nagtanong?" ako.

"oo nga!" biglang singit ni cg.

"hoy cg, kakampi kita! (>.<)

"ay! oo nga pala, hehe sorry. (^-^)V" cg.

"so ba't ka nga nagtanong?" mia.

"oy, di ako nagtanong ah!" kia.

"aysus! (^-^)" mitchie.

"denial!" ako.

"di ah!" kia.

tsk. lagi nalang nag dedeny, argh! dali na kasi kia, naiintriga ako sa earl na yan! >.

"oops! i did it again~! i play with your heart and i lost in the game~ oh baby baby~~" kanta ni cg.

bigla kami natahimik dahil sa biglang pagkanta ni cg. pft! HAHAHA.. ang epic ng mukha ni cg, feel na feel ang pagkanta. hahaha..

0_____0- cg's face. napansin ata na natahimik kami. hahaha

"huh? ahh.. hehehe.. bakit?"cg.

"wala cg, wala." ako. hahaha..

"...." a minute of silence ang naganap.

"AHAHAHAHAHA!! ang epic ng mukha ni cg! hahaha.. para kang shunga kanina. haha.." tawa ni mia.

tama nga naman si mia. hahaha..

"hahahaha.. oo nga! para siyang tangang ewan! HAHAHAHA.." tawa ko. haha..

"AHAHAHAHA" tawa naming apat nila mitchie except kay cg na nahihiya. AHAHA..

"ehh~!! kainis naman kayo eh!! (>.<)

"AHAHAHA!! di ko talaga mapigilan tawa ko, hahaha.. ang sakit na ng tyan ko. HAHA.. shheett~! ang epic ng mukha mo sobra! hahaha." sabi ko.

"hahahahahaha.. tama  ka!" mia.

"AHAHAHA.. hahaha"tawa namin ni mia.

"ehh~! tumigil nga kayo! (>3<)

"aaww~! sorry cg." sabay na sabi nila kia.

"pft! HAHAHAHA" tawa ko.

"LEAA~!! (>.<)

"ok titigil na. wait-- HAHAHAHAHA.. sheett~!! di ko mapigilan hahaha" tawa ko.

"tapos ka na?" mitchie.

"huh? ahh! oo, hehehe.. (^-^)V" sabi ko.

"so.. sino ba talaga yang si earl ha?" tanong ni mia.

"si cg oh! >.<"

"anong si cg ay si earl?" ako.

"hindi--" kia.

0____0 reaction ko.

dont worry acting acting ko lang naman yan para mapatawa sila. hahaha.. pero part of this ay gusto kong malaman kung sino yang earl na yan. hehehe..

"OH MY GOSH! cg, lesbian ka na ngayon?! so.. ganon, charice lang ang peg?" ako. haha.. if you could only see their faces, it was so priceless hahaha.. (^_^)

barkada weirdoesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon