anthony's POV
"so... ano ba yung pag-uusapan natin?" lea.
"uhm.. teka, anthony nga pala" ako.
"ahh.. lea." lea.
"uhm.. lea, this are my friends.. this is glaire" ako sabay turo kay glaire.
"hi lea, nice to meet you. *wink*" glaire. aynako talaga glaire!!. (-.-'')
"ahh.. hehehe.. same here." lea. mukha namang di nakuha ng charms ni glaire si lea. haha.. kawawa..
"lea, this is jamie and nikko." ako sabay turo dun sa dalawa.
"hi lea!" sabay na sabi ni jamie at nikko.
"hi din. ^.^" lea.
"and this is zeke." ako sabay turo kay zeke.
mukha namang natigilan yung dalawa. anyare dito?
O____O- then their face turned like this. eh?! O.O?
"ikaw?!? O_____O" sabay na sabi ni zeke at lea.
"magka-kilala kayo? (?_?)?" ako.
"ikaw yung tangang babae na bumunggo sakin!! (-=-)" zeke sabay turo kay lea.
"aba! ako pa ngayong ang tanga ha?! excuse me pero ikaw kaya ang bumunggo sakin nun!! kung talagang nakatingin ka sa dinadanan mo edi sana di mo ako nabunggo!!! (+_+)" lea sabay lagay ng mga kamay sa beywang.
at talagang walang namansin sa akin. tsk.. magkakilala kaya talaga sila?? 0.0?
"hoy ms!! talagang tinitingnan ko ang dinadaanan ko, pero ikaw tong si ms. TANGA na nakatulala sa daan kaya ayan! nakabunggo ng tao!! (-O-++)" zeke.
"aba! tao ka pala?! (-.^++)" lea.
"oo naman! ano akala mo sakin ha?! (-__-++)" zeke.
"akala ko kasi basura eh!! pakalat kalat sa daan!! (=O=++)" lea.
"sa gwapo kong to?! basura?! ha?! eh ikaw nga akala ko di tao!! akala ko-- (-O-+)"zeke.
"anoh?! anong akala mo?! ha?! at excuse me, ikaw?! gwapo?! hahahahaha... sino nagsabi na gwapo ka?! nanay mo?! hahahaha.. (^O^)"zeke.
"hoy! kanina ka pa nag-eexcuse ah!! syempre gwapo ako!!! at talagang sasabihan ako ng nanay ko na gwapo ako dahil nanay ko sya!! eh ikaw maganda ka ba?! ahahaha.. ni di ka nga maganda!! hahahahaha
(-P-)"zeke.
"aba! may sinabi ba ako na maganda ako?! eh ikaw lang naman nagsabi eh!! (-P-+)" lea.
"teka teka teka!!" awat ko sa dalawa.
"di ka gwapo/maganda!!!! PANGET ka!!!!! (>.<++)" sabay na sabi nung dalawa.
aba't di talaga ako pinansin? tsk.
"teka nga muna!!!!! (>.<+)" sigaw ko sa dalawa.
tumigil naman ang dalawa sa kakadaldal pero tiningnan naman ako ng masama. katakot naman tong dalawang to parang papatay. >.<
"anoh?!?! (-=-++)" sabay na sabi nanaman ng dalawa.
"ba't mo ba ako ginagaya?!? (-=-++)" lea.
"aba't-! ang feeling mo naman! eh ikaw nga tong gumagaya sakin eh!!!(-=-++)" zeke.
"hoy! at sino ka naman pa gayahin kita ha?! (-.^++)" lea.
"ako lang naman si zeke! ang gwapong lalaki na kausap mo at binunggo mo!! *smirk*" zeke.
"aba! tinatanong ko ba kung ikaw si zeke?! ha?! at pwedi ba, IKAW ang bumunggo SAKIN!! (-P-)" lea.
"tumahimik nga kayo!!! (>.<!!)" pigil ko sa dalawa.
BINABASA MO ANG
barkada weirdoes
Novela JuvenilBarkada are always together and friends stays forever. When love interferes, friendship stay still however choosing both love and friendship is the best memory keep and having all of you by my side gives me happiness and takes away my sadness. Barka...