The BFF's chapter 7

44 3 0
                                    

lea's POV

tss.. so hate this classroom. ang boring ng teacher namin, sarap sana sabihin na: 'ah teacher! youre so boring! as in.' gosh! kanina pa ako nakatunganga dito. siya naman discuss ng discuss, duh! first day of class pa kaya.

haay.. sana talaga dun nalang ako sa st. mathew para masaya. hahaha.. actually one reason na gusto ko lumipat sa st. mathew is to be with DOM. hihi... tsaka di ako naniniwala na mas matangkad na sya kesa sakin. hmp! kainis sya ha? teka, totoo ba talaga? TT.TT

"ang boring ng section nating anoh?" anamae

"na, tell me about it." ako.

"sarap sana paalisin. gusto ko na matulog." anamae.

" ako nga inaantok na. teka, just imagine lahat ng mga kaklase natin na mga lalaki, lahat sila korean. *0*" ako.

"oo nga noh! tsaka tayong dalawa lang ang mga babae dito sa classroom." anamae.

"waaahh!! ang saya siguro nyan anoh? haha.." ako.

*0*-mukha namin ni anamae.

"sana mangyari yan. *0*" anamae.

"alam ko kung pano yan mangyari. *0*" ako.

"pano? *0*" anamae na parang excited.

"matulog ka. *0* hahaha" ako.

"ahh.. =.=" anamae.

"hahahaha" tawa naming dalawa.

"seriously akala ko talaga totoo yung sasabihin mo, dream come true kaya yun. >.<" anamae.

"ahahaha.. alam mo naman na imposible yan mangyari diba? haha (^_^)V" ako.

"oo nga naman! ^_^" anamae.

"pero ito seryoso, pabook ka ng flight papuntang korea at dun ka magaral. oh diba problem solve! hahaha" ako.

"eh san naman ako kukuha ng pera aber?" anamae.

"edi magnakaw ka sa bangko. easy as pie. hahaha" ako.

" hahahaha... shunga!" anamae.

"hahahaha.."tawa naming dalawa.

"class, get your notebook.. blah.. blah.. blah.." teacher stella.

"argh!! magsusulat nanaman. >.<" anamae.

"tss. parang di first day of school." ako.

" tama ka dyan. hahaha.." anamae.

"hehehe... (^_^)" ako.

tsk! nakakainis naman to oh! buti pa ang ibang section masaya eh kami dito ang boring! kung pwede lang sana lumipat ng classroom, pero ok lang may karamay naman ako eh. hahaha..

>>>minutes later<<<

"this is how we do it class.. blah.. blah.. blah.."teacher stella.

"argh!! nakakabwisit naman to oh!" pagrereklamo ko. hehe.. pero di ko nilakasan ha, baka magalit pa tong stella na to. haha..

haaayyy.. sayang ang kapalaran namin ni DOM kung mag kaklase sana kami. haayy.. just wanna share something, si U.T, DOM at D.L ay crush na namin simula pa ng first yr kami. ewan ko kung pano nagsimula ang lovestory nila mia basta ako nagsimula sa kulitan. hahaha..

mga type ko kasing mga lalaki is yung kahit iniinis ka na natatawa ka pa rin sa mga pinag-gagawa nyo. hehehe... nagselos lang naman yan si DOM ng dahil sa hieght ko kaya ayun naging close kami. hehe.. bat ba kasi ako matangkad? haha..

barkada weirdoesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon