“หึ! กูรู้แล้วหล่ะว่ากูโดนอะไรมา งั้นตอนนี้....” ร่างสูงพูดเสียงแหบพร่า แล้วยกยิ้มออกมา“กูจะระบายความรู้สึกนั้นที่มึงเอง ไอ้เหี้ยกัส” แล้วร่างสูงก็เเสยะยิ้มเย็นออกมา แล้วตรงไปที่เตียงของร่างบางทันที แล้วเริ่มไซร้คอร่างบาง
“อะ..อือ...” ร่างบางครางออกมาเสียงแผ่วเบา ทำให้ร่างสูงเลียต้นคอของร่างบาง
“อือ..อา~” ร่างบางเริ่มครางหนักขึ้น แล้วเริ่มเอามือปัดป่ายไปมา ร่างสูงปลดกระดุมเสื้อนอนของร่างบาง ทำให้เห็นตุ่มไตสีหวานตัดกับผิวขาวของร่างบาง
“หึ! เห็นแบบนี้ก็มีส่วนที่น่ากินเหมือนกันนี่หว่า” ร่างสูงเอ่ยขึ้น แลวยกยิ้มมุมปาก แล้วเลียไปที่ตุ่มไตสีหวานของร่างบาง
“อะ อ๊า!” ร่างบางครางออกมาเสียงดัง ทำให้ร่างสูงยกยิ้มขึ้น แล้วถอดกางเกงของร่างบางออกอย่างง่ายดาย ทำให้เห็นแกนกายของร่างบางที่ตั้งขึ้นด้วยกามอารมณ์พร้อมกับมีน้ำใสๆปริ่มอยู่ตรงปลายแกนกายของร่างบาง และเห็นช่องทางรักสีหวาน
“ความรู้สึกไวดีแฮะ” ร่างสูงพูดขึ้นแล้วถอดกางเกงของตนออก ทำให้เห็นแกนกายขนาดใหญ่ที่ผงาดขึ้นมา ร่างสูงจับเอวของร่างบางไว้ แล้วจ่อแกนกายไปที่ ช่องทางรักสีหวานของร่างบาง
สวบ!!
“อ๊ากกกก!!!!” ร่างบางหวีดร้องลั่น เหมือนร่างของร่างบางฉีกขาดออกจากกัน เลือดไหลรินออกมาตามง่ามขาของร่างบาง ร่างาบางลืมตาขึ้นอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง
VOUS LISEZ
รักร้ายนายเพื่อนแค้น Yaoi ( Boy's Iove ) +18
Roman d'amourเรื่องวุ้นๆของผมกับเกนที่แสนเกียดกัน ฝากติดตามด้วยน่ะครับ