14. jyushimatsu.

413 42 6
                                    

*14 = jyushi (tiếng nhật)

**jyushimatsu là một nhân vật rất tươi sáng và năng động, trong bộ osomatsu-san.

***ý tưởng này tự dưng nhảy ra, nên toi cũng không hiểu tại sao lại có concept như thế này...



"14.4.2014,

hôm nay là ngày đầu tiên mình cùng 14 hẹn hò. anh ấy cứ nhắc đi nhắc lại mình là soonyoung. sai rồi, anh là 14, số chẵn em cần nhất.

dù sao thì 14 hôm đấy trông rất vui, mình cũng thấy vui lắm."



"17.7.2014,

14 cùng mình đi cùng chuyến xe buýt đến bãi biển. anh ấy luôn gọi mình là cục mochi. đâu! 14, em là jyushimatsu cơ mà.

cái bóng 14 tối đó lập lòe, rồi chợt tắt ngúm. xung quanh chỉ có tiếng nước đập vào nhau."



"10.10.2014,

mình suýt thì quên béng việc viết nhật kí. hmm, tại jyushimatsu dạo này hơi bận với việc hẹn hò /// à, 14 năm nay học năm cuối đại học, và anh ấy đã hứa là sẽ cưới mình khi có lương tháng thứ năm.

aww, mình cũng sẽ cố gắng chuẩn bị!"



"20.03.2015,

14 thực sự bận bịu với bài tập cuối năm. mình không hiểu gì cả, mình chả giúp được gì. đúng là số chẵn thừa nhất, xấu nhất mà.

không không, mình không nói 14. jyushimatsu cơ.

với lại, dao hôm nay rất bén. làm mình ngạc nhiên vô cùng!! thả bánh mochi xuống nó vẫn đứt đôi được!!!"



"22.03.2015,

bánh mochi rất ngon. nhưng ăn nhiều quá ngán thật. mình phải chiên nó lên mới thoải mái xơi tiếp được.

14 khen là chúng rất tuyệt!! anh ấy đã vất vả rồi."



"27.03.2015,

tự nhiên có mấy người hàng xóm đến phá đám bữa ăn của mình. họ còn vào lấy nguyên liệu làm bánh của mình nữa. họ ồn ào kinh khủng!! họ còn đem theo con, chúng thì tay đồ chơi xanh đỏ chói lòe lòe, ăn bận tối om.

ghét. họ còn bắt mình ngồi vào cũi trẻ con, lâu lâu lại bắt mình phải trả lời mấy câu hỏi kì cục, kiểu 'cậu có vấn đề về thần kinh gì không', 'hãy cho tôi biết tại sao'. trả 14 đây, jyushimatsu ghét tù túng!

với lại, jyushimatsu là người vui vẻ, không có thần kinh gì hết!"



"30.03.2015,

mình thoát ra được nơi đó rồi, nhờ vào trò chơi bán hàng (và trả giá) với lá của mẹ. aa, ai cũng thích trò đó hết, trẻ con thật đấy.

mẹ bảo là 14 đã khá buồn khi jyushimatsu bị đem đi. sau đấy mình đã đến thăm và 14 có lẽ hạnh phúc đến mức nổ tung luôn!! anh ấy đã lập tức đến ôm lấy mình thật chặt và luôn miệng xoa xoa đôi má của mình. 14 hơi xụ xuống, anh ấy bảo là mình gầy đi hẳn rồi, cục mochi chẳng còn bao nhiêu nữa.

anh muốn em mập lên hả? jyushimatsu cũng thấy mình hơi gầy thật đó."



"17.09.2015,

thực ra 14 đã tốt nghiệp đại học một khoảng thời gian rồi. nhưng mình lại hơi lười viết nhật kí vì bọn mình hẹn hò với selca với nhau miết hehe ///

14~~~~~~~~~~ (chữ bị kéo dài)"


"18.09.2015,

14 sáng nay nói với mình là đã tìm được việc làm và anh ấy giờ đi làm rồi /// đó chẳng phải lí do chính đáng để anh ấy hoà làm một với mình đêm qua cả ///

mình thực sự rất vui, vui lắm. đến nỗi vừa viết vừa cười nữa, không thể nín được ấy.

14 và jyushi đã là một."



"17.7.2016,

bọn mình đã cưới nhau (dù khá là muộn so với lời hứa của 14) và đang hưởng tuần trăng mật ở na uy. anh ấy chọn ngày này để kỉ niệm hai năm cả hai chính thức ở bên nhau. địa điểm là do anh wonwoo giới thiệu, 14 cũng bảo rằng cuốn 'rừng na uy' cũng rất hay, nên muốn thực hành theo nó. mình không biết gì về quyển sách đó, nhưng 14 muốn gì thì đều đó cũng là điều jyushi muốn.

hmm, nói về thời gian thì 14 nhớ hơi sai rồi, nhưng anh ấy nhớ là tốt rồi. hồi 14 ôn thi đại học đúng là cực hình để bắt anh ấy chịu học bài.

ở đây mát thật."



"20.7.2016,

mọi thứ thật tuyệt.

mình và 14 sẽ luôn nhớ về những thời khắc như thế này."



"10.10.2016,

có một miếng keo dán đã dính lấy 14 trong lúc anh đi làm, trời ạ, tận hai tuần rồi mình mới biết. mình đã giật nó ra và đốt cháy nó hôm nay.

phải nói là khét thật, jyushi không thích mùi này chút nào."



"25.12.2016,

hôm nay là giáng sinh ///

và 14 lại làm thế với jyushi /// thật không biết tiết chế gì cả, hôm nay là kỉ niệm ngày chúa ra đời, không phải tạo ra chúa!

chúa ơi~~~~~~~~~~ (chữ bị kéo dài)"



"1.1.2017,

năm mới vui vẻ,

14 và jyushi. mong chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi như thế này."



-

có mẹ nào vào đây đấm cho toi tỉnh lại được không... toi không hiểu nổi toi dạo này được nữa lol

soonchan || daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ