16. lông đầu.

382 49 15
                                    

soonyoung nhuộm tóc mới, theo chân mingyu trở thành cái đầu chói nhất nhà 17. (cho đến khi anh seungcheol lại nhuộm màu tóc mới)

chan cũng nhuộm lông đầu thành màu xanh.

fan rất ư là thích nhé, nhưng ngoài lí do là cho concert thì tại sao cả hai lại cùng nhuộm tóc nhỉ?

q: anh và bé chan nhuộm tóc, có thể cho chúng tôi biết vì sao được không?

chan: cho concert, tất nhiên. carat là nhất mà.

q: ngoài lí do đó?

chan: màu tóc của em là serenity! một trong hai màu official của tụi em. chú lê đình bảo để màu đấy dằn mặt chú yên mẫn chu. nhưng lên màu nó lại tối hơn, chắc tại em trước để tóc xám nên nó bị trầm chăng?

q: còn anh soonyoung?

soonyoung: ...hmm, bé chan hồi debut để tóc cam ý mà, tôi muốn có hint với bé~ 💕

chan: gớm thấy anh luôn, đồ sến súa.

soonyoung: thế em muốn anh nhuộm màu gì?

chan: anh tự biết đi chớ!

soonyoung: là sao??

q: người ta ngụ ý rõ thế còn gì, anh soonyoung đúng vì tình mà mụ mẫm cả óc.

soonyoung: question về với answer đi, tính đốt nhà đấy hả?

q: thôi được, bố về!

soonyoung: chan ơi là sao là sao?? nhuộm màu gì hả em?

chan: anh ngốc thật đấy. nhà mình có mấy màu chính thức?

soonyoung: ...hai.

soonyoung: à hiểu rồi, đầu hồng thạch anh chứ gì! sau anh nhuộm, giờ tẩy tóc lại buốt lắm.

chan: shh đúng ngốc thật đấy.

soonyoung: anh ngốc cũng vì em mà ra cả đó.

chan: cấm đổ thừa!!!

soonyoung: ây gu, biết rồi biết rồi, bé chan là thông minh nhất còn anh là ngốc nghếch cần được bé chan dạy dỗ nè~

chan: này anh, bỏ tay ra...

soonyoung: nhưng anh chắc chắn có một thứ anh giỏi hơn em.

chan: (gào) ư... sEUNGCHEOL HYUNG CỨU EM!!

soonyoung: anh ấy đi nhuộm tóc rồi, còn lâu mới về cứu em hí hí...

soonchan || daysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ