⚠️ WARNING 18+
—————————-"Con gái ngoan của bố" Một người đàn ông độ tuổi trung niên, trên người nồng nặc mùi rượu, loạng choạng đi đến ôm lấy cô vào lòng.
"Con quên nhiệm vụ của mình sao?" Lão ta phả hơi rượu vào mặt cô.
Cô muốn khóc.
Trước mắt cô hiện lên từng mảng kí ức trước đây, chỉ có cô và chị, thật hạnh phúc. Trái tim thôi thúc cô phản kháng, cô không thể tiếp tục trơ trẽn như vậy, cô chịu đựng quá đủ rồi.
"Còn dám không nghe lời, để xem bố dạy con gái hư như thế nào"
"Không mặc cả quần áo? Con cũng thật là...Thích thú đến vậy sao?" Lão ha ha cười, hàm răng lão vàng ố, kinh tởm.Lão ta đem áo khoác của chị trên người cô kéo mạnh, rách toạt một bên vai, chạm qua vết thương vừa mới kép miệng gần đó của cô, trán cô ứa ra mồ hôi lạnh, cô nghiến răng trừng mắt nhìn lão.
Mặc cô vùng vẫy, lão đem cô ghì dưới thân. Lão nhìn cô với một ánh mắt đáng sợ như quỷ dữ, lão đang cực kì hưng phấn, liếm mép cuối người xuống hôn lấy cổ cô. Cơ thể cô thật yếu đuối, cô hận bản thân quá nhu nhược, cô hận mình không đủ sức lực để chống cự lại tên ác ma này.
"Còn trừng mắt" Lão bắt đầu tức giận, lão nắm lấy khuôn miệng của cô, bóp chặt.
Cơn đau truyền đến đại não, ngón tay cô bấu chặt vào thành giường, cô tận lực ngăn cản nước mắt đang có khuynh hướng tràn ra ngoài. Cô cắn môi đến bật cả máu tươi. Nhưng cô vẫn không thể thay đổi được tình thế. Lão quá mạnh.
"Con thật ngoan cố, nhưng mà bố lại thích như vậy" Gương mặt lão dâm ô nhìn cô, khao khát cô, như muốn ăn tươi nuốt sống cô mới vừa lòng.
Lão cọ xát vật cứng ở giữa lên chân cô, cô lạnh cả người. Hôn lấy môi cô, ngấu nghiến một cách tàn bạo, bàn tay lão sờ soạng khắp người cô. Lão bóp mạnh lấy ngực cô. Đưa một ngón tay thô ráp đâm sâu vào bên trong cô.
"Khô khan như vậy, chẳng lẽ bố làm vậy con vẫn chưa đủ thõa mãn?" Ngón tay lão ngoáy sâu vào tử cung của cô, một lát lại đâm cả ba ngón tay vào, cô như bị xé toạt, nhục nhã. Lão nhếch mép nhìn cô cởi bỏ khóa quần, đem vật cứng hôi thối kia đẩy vào khoang miệng cô.Bên dưới vẫn hì hục đem cô bức đến nghẹt thở.
"Làm gì phải tức giận như vậy, liệu hồn mà phục vụ tốt cho bố" Lão nhìn thấy vẻ mặt cam chịu của cô, thật sung sướng. Nắm lấy người cô, ép cô quỳ lên, lão nắm lấy đầu cônđẩy ra lại đẩy vào.
Cô muốn ói.
Cô dùng răng cắn mạnh vào hạ bộ của lão, làm lão thét lên đau đớn.
"Con ranh, mày dám cắn cả tao?" Lão tát mạnh vào mặt cô.
Cô thở dốc, phun ra từ trong miệng một ngụm máu, nhìn lão khinh bỉ. Lão nhìn cô, đôi mắt hằn lên gân máu, lão đang cực kì giận dữ. Chưa bao giờ lão tức giận đến như vậy.
Đem cô từ dưới đất ấn mạnh lên tường, lão dùng răng cắn lấy đầu ngực cô, ứa máu. Cô ngửa cổ, đau đớn cắn chặt răng, móng tay cô ghim vào da thịt của lão. Cô không cho phép bản thân gục ngã, cô không cho phép bản thân chỉ biết bật khóc chịu đựng."Mày giỏi lắm, để tao xem mày còn cứng đầu đến khi nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
|jensoo| định mệnh tàn tro
Fanfiction⚠️WARNING 18+ Tình cảm đó, ngay từ đầu không nên xuất hiện. Cô và chị, ngay từ đầu không nên trao đi quá nhiều tình cảm.