☆, (5 tiên tệ )76 hang hổ
Nói la mại đặc biệt tư, rất được thành thị, ở trong này trung bộ có một khắc đế dâng trượt tuyết màn, đàn sơn vờn quanh, cảnh sắc thập phần xinh đẹp, ở Âu Châu lại nổi tiếng trượt tuyết thắng địa, được xưng là 'Nói la mại đặc biệt tư minh châu', ngô diên nói nhà của hắn liền ở bên kia.
Đáng tiếc dọc theo đường đi di người phong cảnh, Bạch Thụ cùng Giang Ngọc đều không lòng dạ nào thưởng thức.
Đối vu Giang Ngọc xúc động, Bạch Thụ rất bất đắc dĩ, nhưng là tỏ vẻ lý giải, mặc cho ai gặp được loại sự tình này, đều đã mất đi đúng mực, huống chi Giang Ngọc cho tới bây giờ sẽ không là Lý Trí tính tình, cha mẹ chuyện bắt tại trong lòng như thế nhiều năm, Bạch Thụ cũng rất muốn giúp hắn cởi bỏ khúc mắc, bất quá hiện tại nếu chạy tới một bước này , chỉ có thể cứng rắn trứ da đầu thượng .
Bạch Thụ từ đầu đến cuối đều không tín nhiệm cái kia ngô diên, tuy rằng đối phương nói lời nói đều đạo lý rõ ràng, nước mắt cũng chân thành, đối Giang thị vợ chồng lo lắng, đối Giang Ngọc hữu hảo, đều là thật sự, nhưng Bạch Thụ tổng cảm thấy được làm sao là lạ .
"Ngô tiên sinh, nhà ngươi phụ cận có bệnh viện ma?" Giang Ngọc tựa vào Bạch Thụ trên vai, ánh mắt chớp vài cái, có chút điểm khô khốc.
Ngô diên mở trứ xe, lo lắng nhìn nhìn chuyển xe kính hậu hai người, "Xảy ra chuyện gì? Không thoải mái sao? Nơi này độ cao so với mặt biển quả thật lần[thay đổi] cao , muốn hay không ta dừng lại nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Bạch Thụ nhéo nhéo Giang Ngọc tay, xen mồm nói: "Không có việc gì, chính là ta phía trước sinh bệnh, hiện tại thuốc đã muốn mau ăn xong rồi."
"Nghiêm trọng sao? Ta nhận thức vài cái bác sĩ bằng hữu có thể giúp ngươi nhìn xem."
"Cám ơn, chỉ cần mua thuốc là đến nơi."
"Tốt, phụ cận quả thật có một phòng khám bệnh, chờ một lát ta mang bọn ngươi đi."
Italy thân mình liền là một hưởng dự toàn cầu du lịch thắng địa, nổi tiếng La Mã đấu thú màn, thánh Maria giáo đường, thủy thành Vinich tư, văn hóa cổ thành phật la luân tát, so với tát tà tháp. . . Thổ địa diện tích chỉ có Trung Quốc 1/3 không đến, nhưng đã lâu văn hóa lịch sử hàng năm đều hấp dẫn hàng loạt du khách.
Giống nói la mại đặc biệt tư như vậy thành trấn, vùng ngoại ô ngày đều là lam lam , hữu sơn hữu thủy hoàn cảnh sạch sẽ xinh đẹp.
Xe jeep vòng qua một cái núi nhỏ khâu, rất xa liền nhìn đến một cái xinh đẹp trang viên, ba tầng lầu cao, điển hình Âu Châu kiến trúc phong cách.
Hai người xuống xe hậu phóng nhãn bốn phía, chung quanh đều là xanh mượt mặt cỏ, đồi núi thức địa hình một tầng điệp một tầng, cách đó không xa trên núi cũng tất cả đều là tuyết đọng, phong cảnh rất được. Dù sao cũng là mùa đông , Bạch Thụ cùng Giang Ngọc hai người đều xuyên rất dầy, nhưng vẫn là cảm giác lạnh lẽo .
"Mời vào, đừng khách khí."
Ở nước ngoài có thể có được trang viên cùng nông thôn dân chúng, đó là tuyệt đối có tiền, cho nên làm hai người thấy phòng trong xa hoa phòng ốc thiết kế hậu, cũng không biết là kinh ngạc, ở Mafia trong trải qua vài năm người, có thể cùng sao?