Bộ 2《 nam dụ hệ liệt chi nhị: biệt nữu tựu đáo oản lý lai》

598 1 1
                                    

Thể loại: Hiện đại đô thị, tiểu ngược, 1x1, HE

. . . . . . . . .

Cái chêm

( chúng nhìn quan hỏi: thật to ~ ngươi dưới ngòi bút Đường Điền cùng Giang Thiên Thành là cái gì loại hình? ? )

( hoa liên thân mẹ: thân ~~ nhìn phía dưới đối thoại sẽ biết. )

( phỏng vấn: các ngươi nói chuyện đối Đường Điền cái nhìn )

Đường Điền: không chính xác nói ta nói bậy!

Giang Thiên Thành: trên giường buồn tao dâm phụ, dưới giường không được tự nhiên phu nhân.

Bạch Vũ: phốc ~~ ha ha ha, ngọt ngào, ngươi, ngươi ở trên giường là dâm phụ? Phốc ~~ ha ha ha

Đường Điền: cười ngươi muội a, ngươi cái trên giường dưới giường đều là dâm phụ người, không biết xấu hổ cười ta?

Bạch Vũ: lão công, nột, nột, quả nhiên vẫn là ta được rồi? Thủy chung trước sau như một, tùy thời tùy chỗ đều là dâm phụ.

Lạc Tuyền: Ah, ngươi quả thật không hắn buồn tao, không hắn không được tự nhiên.

Đường hinh: có thể đem hắn đuổi về từ trong bụng mẹ ma?

( phỏng vấn: các ngươi nói chuyện đối Giang Thiên Thành cái nhìn )

Giang Thiên Thành: ha ha, vô luận cái nhìn là cái gì, thỉnh ở phía trước đều nhiều hơn thêm hai chữ 'Siêu cấp' .

Giang Khải: Giang gia đứa nhỏ

Đường Điền: lưu manh, đê tiện, vô sỉ, hạ lưu, vô lại, dâm ma, không tiết tháo, không hạn cuối. . .

Giang Thiên Thành: lão bà, xem ra ngươi quan sát ta còn chưa đủ thấu triệt, nhanh đến trong bát đến, khiến chúng ta lẫn nhau càng(thêm) 'Xâm nhập' .

Lạc Tuyền: trên giường vô sỉ, dưới giường càng(thêm) vô sỉ.

Bạch Vũ: ngày thành ca, ngươi liền là thần tượng của ta ~

Giang Ngọc: qua đi đích tình địch, hiện tại huynh đệ

Giang Lượng: đáng yêu em trai

☆, 1 Giang gia

1 Giang gia người

Trên thế giới này, có rất nhiều mọi người thích tiền, cho nên có rất nhiều mọi người thích A thành. Đáng tiếc A thành không đẹp, mà ngay cả duy nhất một chút màu xanh biếc, đều là dựa vào nhân công gieo trồng , giống như là trang sức phẩm bình thường, không có một chút nhi sinh cơ. Nhưng A thành phi trường quốc tế mỗi ngày vẫn là dòng người lượng chật ních, tới người rất nhiều, rời đi người càng nhiều, bởi vì ở trong này, ngươi mang đến chính là tiền, có thể mang đi cũng chỉ có mệnh, bất quá cứ việc như vậy, toàn cầu đầu tư thương vẫn là tễ phá đầu hướng A thành sái tiền, chờ đợi trứ có thể bị A thành chúa tể giả nhóm coi trọng, tỷ như lạc gia, Lý gia cùng Giang gia.

Làm thái dương lại một lần nữa dâng lên thời điểm, chui,vùi đầu ở bàn học trước nam nhân, cuối cùng ngửa đầu bế khẩn mắt, nhéo nữu chính mình có chút cứng ngắc cổ, thật sâu mà hút một hơi, lại nặng nề mà phun ra.

Nam dụ hệ liệt - Hoa LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ