☆
,[5 tiên tệ ]88 tiểu cữu tử
Một đêm phóng túng kết cục chính là, Lạc Thanh triệt để dậy không đến, hắn không nghĩ tới lần này hội cùng lần đầu tiên không giống với, tưởng rằng ân ái sau khi còn có thể vui vẻ cứ theo lẽ thường đi làm, làm tình thời điểm cũng do nam nhân đi ép buộc, dù sao chính mình cũng hiểu được thực thoải mái, trừ bỏ thẹn thùng bên ngoài không có cái khác mâu thuẫn cảm xúc.
Cũng đang bởi vì Lạc Thanh dung túng, mới khiến cho mỗ chỉ sắc lang đem thơm ngào ngạt ‘Tiểu thịt dê’ trong trong ngoài ngoài đều ăn sạch sẽ.
Đẳng Lạc Thanh vừa cảm giác tỉnh lại thời điểm đã muốn tới gần giữa trưa , nhưng đã tỉnh hữu dụng sao? Cả người đau nhức đều là thứ yếu , mấu chốt là hắn liên khởi động thân mình tưởng xuống giường hư hư khí lực đều không có, vẫn là đầu sỏ gây nên ôm hắn đi thượng toilet.
Này ban khẳng định là lên không được , này công tác khẳng định cũng là làm không được , chỉ có thể bệnh bất mãn nằm ở trên giường nghỉ ngơi, hồng mặt thường thường trộm ngắm liếc mắt một cái ngồi ở bên giường đang tại bang chính mình xử lý công sự nam nhân.
Thực bất hạnh , mỗi một lần đều sẽ bị mắt sắc nam nhân trảo chính , rồi mới mỗ sắc lang liền sẽ mượn cơ hội phác đi lên cắn mấy non miệng, thuận tiện tái cắn vài cái cổ.
Một ăn uống no đủ, một mặt đỏ tai hồng, viên mãn .
“Đinh đông đinh đông đinh đông ~~~~”
Hai người tại trong phòng ân ân ái yêu ngọt ngào mật mật, đột nhiên vang lên chuông cửa thanh giống như đòi mạng bàn dồn dập, đem Đường Hưởng tức giận đến nghiến răng.
Trình Giảo Kim cái gì , chẳng những d thành có nhất chỉ,a thành cũng có a !
“Đinh đông đinh đông đinh đông ~~~~ đinh đông đinh đông đinh đông ~~~~”
Gạt người, này ai a? Đem cửa linh đương loa ấn, cách cách cách cách không dừng tay, đuổi đầu thai sao?
Phanh ~~~
Môn mới mở một khe hở liền bị đột nhiên phá khai, Đường Hưởng phản ứng đầu tiên là có người yếu nhập thất đả kiếp ! đánh nhau tư thế đều còn không có dọn xong, kia ‘Tặc’ liền nhào vào hắn trong lòng.
“Úc úc úc ~~~ nhị, nhị, nhị ~~~” Lạc vân vốn tưởng vọt vào hắn Nhị ca trong lòng bán manh , kết quả ngửi được một cỗ không thuộc về Lạc gia nhân vị nhi, hoảng sợ ngẩng đầu nhìn gặp là Đường Hưởng, đầu lưỡi đột nhiên thắt,‘Nhị’ nửa ngày không phun rõ ràng một câu, đổi là người bên ngoài, còn tưởng rằng hắn mắng chửi người đâu.
Kỳ thật Đường Hưởng nội tâm thật sự tại mãnh mắt trợn trắng, rất tưởng rống to: Ngươi mới nhị !
“A vân, ngươi đến a ~ mau vào.” Tương lai tiểu cữu tử nha, Đường Hưởng nở rộ mỉm cười.
“A ~~~ vang ca ~~~~” Lạc vân cuối cùng thanh tỉnh, một lần nữa hướng hắn trong lòng toản, cái này kêu đối người.
Thực khả ái hài tử, Đường Hưởng sờ sờ hắn đầu,“Tiên tiến đến đây đi, tìm ngươi Nhị ca? Hắn còn tại ngủ, muốn hay không, ngươi trước, oa, a vân, ngươi tưởng hù chết ta?”