Thuộc tính phân loại: Hiện đại - đô thị sinh hoạt - cường công nhược thụ - ngọt ngào
Mấu chốt tự: Đường Hưởng Lạc Thanh ấm áp, chung tình thầm mến, trung khuyển
Khát khao bốn năm, sùng bái ba năm, thầm mến hai năm, theo ‘Vô thanh’ đến ‘Buôn bán kỳ tài’, tại Đường Hưởng hoàn toàn không biết tình huống hạ, Lạc Thanh yên lặng chú ý hắn chỉnh chỉnh chín năm...
☆, tiết tử
Buổi chiều ngũ điểm chung,a thành đột nhiên hạ khởi mưa to, vốn là nóng bức mùa hè biến đắc càng thêm trầm muộn. Trên đường người đi đường cũng thưa thớt , như vậy thời tiết đại gia đều càng nguyện ý tại trong phòng thổi điều hòa, cho nên phố lớn ngõ nhỏ cửa hàng cũng rất lạnh lùng, nhân viên cửa hàng nhóm cũng rơi vào thanh nhàn nhắc tới gia thường.
“Hoan nghênh quang lâm.” Thư điếm cảm ứng khí xem xét đã có khách nhân tiến vào, thoải mái hệ thống tiếng vang lên.
Vào hài tử ước chừng có mười ba mười bốn tuổi, diện mạo thực thanh tú, ánh mắt thanh triệt minh lượng, trong lòng còn ôm một quyển sách.
“Tiểu đồng học, có cái gì cần hỗ trợ sao?”
Này hài tử đã muốn tại trong điếm nhìn xung quanh hồi lâu , bởi vì tìm không thấy chính mình muốn thư, gấp đến độ đầy đầu đại hãn, hậu bối đều bị mồ hôi tẩm thấp .
“Cái kia, ân, tỷ tỷ, ta nghĩ tìm này quyển sách hạ bộ, xin hỏi có sao?” Đứa nhỏ này có chút sợ người lạ, thật cẩn thận đem trong lòng thư đệ tiến lên đi, nói chuyện thời điểm mặt còn ửng đỏ, khiến nhân viên cửa hàng trong lòng dâng lên mạc danh thương tiếc.
Nhân viên cửa hàng nhìn thoáng qua thư danh [ đi một chút đình đình ], thực tiếc hận lắc lắc đầu,“Không có, thượng bộ đều đã muốn đình ấn , chúng ta điếm cũng chỉ còn lại hai bản, hạ bộ còn không có nghe nói.”
Hài tử nghe vậy thất vọng cúi đầu, thực bảo bối ôm chặt trong lòng thư, một bộ sắp khóc đi ra bộ dáng.
Nhân viên cửa hàng [nhanh chóng/khẩn trương] an ủi hắn,“Đừng nóng vội, đừng nóng vội, ta giúp ngươi gọi điện thoại hỏi một chút nhà xuất bản đi, được không?”
“Có thể chứ?” Hài tử đột nhiên ngẩng đầu, Thủy Linh Linh mắt to thu nhanh nhân viên cửa hàng tâm.
“Có thể , ngươi đợi đã|vân vân.” Kỳ thật nàng bình thường là sẽ không cấp nhà xuất bản gọi điện thoại , này căn bản không phải nhân viên cửa hàng nên làm sự, nhưng nàng đối đứa nhỏ này ấn tượng đầu tiên rất tốt, cam tâm tình nguyện ngoại lệ một lần.
“Ngươi hảo, xin hỏi là ‘Thiên ứng nhà xuất bản’ sao? Ân, ngươi hảo, ta nghĩ xin hỏi nhất hạ cái kia...... Nga, như vậy a, ai, không, không có việc gì , cám ơn.”
Treo điện thoại, nhân viên cửa hàng than nhẹ một tiếng, nhìn hài tử tràn ngập hy vọng ánh mắt, nàng có chút không mở miệng được,“Cái kia, ân, bọn họ nói tác giả đã muốn quyết định không hề phát hành này bộ thư . Hạ bộ, ách, không có tái cùng bọn họ ký ước.”
Quả nhiên vẫn là như vậy.
Nơi này đã là hắn chạy cuối cùng một nhà a thành thư điếm , từng cái trong điếm công tác nhân viên đều là như thế trả lời hắn : Thượng bộ, đình bản; Hạ bộ, vô tin tức.