Thuộc tính phân loại: hiện đại - đô thị cuộc sống - nữ vương thụ - thoải mái
Mấu chốt chữ: nữ vương trung khuyển song tính hoan cởi ôn nhu tình cừu
Ngoài ý muốn một đêm thấy hiểu Giang Ngọc song tính người bí mật, khúc mắc rất nặng nữ Vương điện hạ, cũng không hy vọng xa vời tình yêu, ôn nhu Bạch Thụ phải như thế nào đưa hắn tù binh? Này văn ấm áp, hoan cởi, chúc chữa khỏi hệ ~【 này văn là nam dụ dẫy thứ ba bộ 】
☆, cái chêm
"Lão, lão công, tại sao sẽ như vậy a, tại sao a?" Trên giường bệnh tuổi trẻ xinh đẹp phu nhân vẻ mặt trắng bệch, trong lòng ngực ôm trứ vừa mới sinh ra đứa nhỏ, rơi lệ đầy mặt.
Ngồi ở bên giường dáng người cường tráng nam nhân nhẹ nhàng ủng trứ bả vai của nàng, trên mặt có một đạo rất rõ ràng vết sẹo, thoạt nhìn hung ác sát người, "Mặc kệ sao vậy dạng, đều là con của chúng ta, nhất định có thể tìm tới tốt nhất bác sĩ , đừng lo lắng."
Nam nhân thanh âm rất ôn nhu, cùng hắn bề ngoài kém rất lớn, nhưng phu nhân đích tình tự cũng không có dịu đi, ngược lại khóc đắc lợi hại hơn, "Không thể, nhất định không thể, ô. . . Nhất định không thể để cho người khác biết đến, đứa nhỏ này, nhất định phải bảo hộ con của chúng ta."
"Không ai có thể khi dễ hắn, tin tưởng ta." Nam nhân ngữ khí rất kiên định.
Ba năm hậu
Rộng mở nhi đồng bên trong gian phòng, trên vách tường truy nã đáng yêu phim hoạt hoạ thiếp chỉ, trên mặt đất nơi nơi rơi rụng trứ đủ loại món đồ chơi, diện mạo phi thường xinh đẹp tiểu hài tử túm trứ phu nhân góc áo, Viên Viên mắt to tràn ngập khát vọng, "Mẹ, sớm an, ta có thể nhìn xem em trai ma?"
Cứ việc đã là bốn đứa nhỏ mẫu thân, nhưng vị này phu nhân nhìn qua vẫn như cũ cao quý xinh đẹp.
"Ngọc nhi ngoan, lập tức có thể nhìn đến em trai , cha mà cùng mẹ buổi chiều muốn ra một chuyến xa nhà nhi, ngươi ở nhà muốn nghe anh trai lời nói a." Phu nhân thanh âm rất từ ái, phi thường ôn hòa, không khó nghe ra đối đứa bé này thương tiếc.
Này kêu ngọc nhi đứa nhỏ nghe xong miệng một biết, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh chuyển, một bộ mau khóc lên bộ dáng, đáng thương hề hề giọng mũi cũng rất nặng, "Mẹ, ngọc nhi sẽ nghe lời , ngọc nhi đã muốn trưởng thành, cũng có thể chiếu Cố đệ đệ , các ngươi phải sớm trở về a ~ "
Phu nhân ôm cổ kia nho nhỏ thân mình, thân mình run nhè nhẹ, "Ngọc nhi đừng khóc, ta và ngươi cha mà rất mau trở về đến, mang tốt nhất bác sĩ trở về, ngọc nhi ngoan, chờ chúng ta, chờ chúng ta trở về." Trong lời nói hơi giọng mũi.
"Ah." Tay nhỏ bé gắt gao túm trứ mẫu thân quần áo, hút hút cái mũi, cảm giác thật ấm áp.
Hai mươi bốn cuối năm
"Ngọc nhi, chờ chúng ta trở về..."
Giường lớn thượng một cái dáng người thon dài nam tử rồi đột nhiên xoay người dựng lên, suyễn trứ khí thô che ánh mắt tĩnh tọa thật lâu, trần trụi nửa người trên da thịt trắng noãn bóng loáng, hậu não chước một luồng tóc vi dài, bởi vì bị tay chắn đi đại nửa bên mặt quan hệ, nhìn không ra nam tử hiện tại biểu tình, nhưng hạ môi đã muốn rõ ràng bị hắn cắn đắc nổi lên tơ máu, tay kia thì gắt gao túm trứ chăn bông, run nhè nhẹ.