"Mahal Kita Kung sino ka, Minahal Kita ng Walang kapalit kahit Minsan Hindi tayo mag ka intindihan, Minahal Kita Dahil Minahal mo rin ako, Sana naman naramdaman mo yun ang hinihiling ko Lang sana ngayon Ay intindihin mo rin ako! Siguro nga Tama sila Kilangan ko ng space kasi gulong gulo na ako , Kie mahal Kita pero Ito ang Dapat Gawin ang umalis ako para wala ng masaktan pa, Im Sorry Kie pero Ito ang Dapat ayokong saktan Kita " sabi niya Habang tumutulo ang Luha niya.
" Are you Breaking up with me? please no, sabi mo Hindi mo ako iiwan kahit anung mangyari, sabi mo lalaban tayo pero bakit ngayon iiwan mo ako! Ginawa ko ang lahat jake Minahal Kita,inintindi at nag tiwala pero bakit ano pa ba ang kulang ha" na iiyak na rin ako Dahil sa mga narinig ko Mula sa bibig niya! Shit! Ang Sakit ayukong mawala siya ayuko ..
"I'm sorry Kie, Good'bye" yun Lang ang nasabi niya, bumaba na siya at nag simulang mag lakad pa layo sa akin, bakit? Bakit nalang niya ako iniwan, ang Sakit Subrang Sakit,
..
..
..
..
..
..
..
..
Napa Mulat nalang ako ng mapaginipan ko na naman ang nangyari sa Amin, at Ito na naman ang Luha ko walang pigil sa pag buhos! Aist, miss ko na siya subra it's been 1year since we broke up pero Hindi pa rin ako maka move on sa kanya at sariwa pa ang Sakit na binigay niya sa akin! He's my First Love Tama nga sabi nila First'love never Die's, ano ba Dapat Kung Gawin para maka limutan ko na siya ginagawa ko na lahat pero no effect pa rin.
"napanaginipan mo na naman siya Nuh ?" sabi ng katabi ko
"huh? Hindi ha! Na puwing Lang ako" pag de-deny ko sa kanya,
"Sus, ako pa niluko mo kilala na Kita Nuh " sumbat niya sa akin
"Tara na nga sa baba kain na tayo, gutom Lang to" nginitian ko Lang siya,
"hay! Naku besplend ( best'friend) sige na nga Tara na" sabi niya
Bumaba na Kami para kumain ng almusal kasi gutom na talaga ako! Oo, gutom talaga ako. Hehe..
Anyway, hindi pa pala ako nag papakilala sa inyo, ako po pala si Kie Ann Morales, 18 year's old, Second Year Collage kumukuha ng Kurso na HRM! 2 Lang kami na anak ng mama at papa ko ako ang bunso ang kuya ko naman na sa Canada dun siya nag tatrabaho kasama niya ni mama duon ako naman dito sa Pinas kasama si papa happy naman ako kahit Hindi kami kumpleto Alam ko naman everything has a reason ..
"hoy! Sabi mo gutom ka? Bakit hindi mo pa ginagalaw ang pag kain mo? " sermon sa akin ng best'friend ko,
Siya pala si Alex Kieffer may lahing witch este half German siya, mag best Friend na kami Nito simula grade 3 pa kami Mabait naman siya tinutulungan niya ako sa lahat ng bagay anu pa ang Silbi ng friendship namin Kung Hindi niya Ako dinadamayan, kahit Minsan may tampohan kami ok Lang kasi Hindi Lang naman love life ang meron yan Nuh meron din kami niyan ni best'friend.. Hahaha
"Ito na nga kumakain na ohh kaya ikaw manahimik kana jan at kumain nalang" sabi ko sa kanya,
"hay! Naku nandito na naman tayo baliw-Baliw'Ann Factor. Tsk! Ok fine" sabi niya na para bang nang hihinayang
"haha. Si best friend talaga ma tampohin ohh" sabi ko sa kanya na naka pout :* ..
"wag mo nga ako kulitin Kita mong kumakain ako! Aist" asar na sabi niya ..