Chương 14

311 9 0
                                    

  VẬY... BIẾN NÓ THÀNH SỰ THẬT ĐI!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hờ... cái cảnh hắn bồng nó kiểu công chúa nè, và cả cảnh nụ hôn của tụi nó đã được truyền bá cho cả phủ. Nó thì tức điên lên, ra lệnh rằng ai còn nói ra việc đó ra mà để nó nghe thấy, rồi truyền ra ngoài phủ thì chết với nó! Còn hắn thì không nói gì... mà còn có vẻ thích khi mọi người nói về việc đó. Tất nhiên trước mặt nó không ai mở mồm 1 câu nhưng sau lưng nó thì vẫn bàn tán xôn xao. Còn thằng anh trai trời đánh thánh đâm chúa đem băm của nó nó đã xử. Nó hôm đó nhân lúc anh nó tắm, cho 5 thằng thái giám "nặng" nhất hoàng cung tới chơi 1 vố làm ổng sợ mất hồn luôn rồi.

Mà từ hôm đó, nó và hắn cũng tránh nhau luôn.

Hôm nay trời đẹp, nó đi dạo quanh nhà. Nó muốn đi ra ngoài, nhưng giờ có 1 vài nơi có dịch bệnh nên nó đành chịu... chờ tới khi dịch hết mới được.

Tới ngự hoa viên, nó ngồi tựa vô gốc cây mà hắn hay leo lên trên ngủ trưa. Hắn bất ngờ cũng tới đó. Thấy hắn, nó tính bỏ đi thì hắn giữ nó lại.

- Này này... bổn tiểu thư không muốn đi dẹp tin đồn tiếp đâu!

- Tại sao phải dẹp?

- Tại vì ta không thích người khác nói về ta 1 cách bịa đặt vô lý!

- Đúng là chúng ta đã... sự thật mà!

- Hừ... Ta đâu có phải người yêu của ngươi!? Bọn chúng lại nói thế! Không phải bịa đặt vô lý thì là gì?

- Vậy... - Hắn kéo nó lại, khiến nó tựa vào thân cây to lớn, hắn đưa gương mặt thanh tú ấy tới trước gương mặt nó, nói nhẹ nhàng. - Biến nó thành thật đi! Vậy là không vô lý nữa chứ gì?

Nó nghe vậy, mặt đỏ bừng bừng. Hắn... là đang tỏ tình đó hả?

- Đừng đùa kiểu đó! Không vui! Thả ta ra!

- Không thả! Ngươi phải đồng ý đã!

- Không đồng ý! Thả ra!!!!!!! - Nó xô hắn rồi chạy thẳng.  

[Hoàn] Xú Nữ Xuyên Không Thành Mĩ NhânWhere stories live. Discover now