Những đứa trẻ

520 66 1
                                    

Flying Brain đi bộ từ nhà để xe vào lớp, thấy Flower đứng ở cửa lớp nhấp nhổm như chó chờ chủ. 

Flying Brain hỏi: "Mày lại chờ Fern à?"

"Ngày nào mày cũng hỏi dù biết mẹ câu trả lời rồi mà không chán hả Flying Brain?" Flower gắt. Không hiểu sao cứ nhìn thấy cái bản mặt ngu ngu đần đần của Flying Brain là Flower lại cáu. Nhưng cáu mà vẫn chơi với nó, đấy mới là điều chưa nhà khoa học nào chứng minh được.

Flying Brain nhíu mày: "Không chán thì tao mới hỏi chứ?"

"Cút, mày đang che màn hình đấy!" Flower gào lên. 

Flying Brain chạy vào cất balo rồi lại phi ra cửa lớp đứng cạnh Flower, trưng ra bộ mặt đần thối. Rồi đột nhiên Flying Brain phun ra một tràng.

"Flower quá thích Fern nên giờ nghỉ giải lao nào cũng lôi Flying Brain ra cantin trường ngắm Fern ăn sáng. Hôm nay Fern ăn mì hộp. Đến lúc gần hết giờ nghỉ, Fern ăn xong, về lớp. Flower mới chạy ra chỗ hộp mì, cầm lên và uống nốt chỗ nước mì Fern bỏ sót. Kể cả mấy cái vụn gia vị mì tôm nữa. Sau đó Flower còn thè lưỡi liếm sạch hộp mì, vì lưỡi ngắn không liếm được đáy hộp, Flower mượn con dao của bác bán hàng cantin để cắt cái hộp mì ra, 'dọn' sạch. Tối về, Flower thấy buồn nôn, lại hơi đau bụng. Flower tức tốc gọi Flying Brain sang để đưa nó đi bệnh viện. Sau khi khám xong, cả hai cùng bàng hoàng...." Flying Brain kéo dài giọng.

Không để Flower kịp chửi, Flying Brain nói tiếp: 

"Flower mang bầu. Ở đây tao sẽ không đề cập đến các vị phụ huynh nhé. Biết tin mình mang bầu với Fern chỉ vì liếm nốt chỗ nước mì, Flower shock. Hôm sau khi đi học, vừa nhìn thấy Fern, Flower đã đẻ luôn. Cuối cùng Fern cưới Flower và hai đứa sống hạnh phúc mãi mãi về sau."

"Mày nghĩ..tao...là....là..quái vật hay sao mà nhìn crush một phát đẻ luôn được vậy?" Flower há hốc mồm. Hình như não của Flying Brain đang biến đổi thái quá rồi. 

Não BayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ