"Ê ê Flower!"
"Gì?"
"Tao sẽ kể cho mày nghe câu chuyện này, li kỳ lắm!"
"Kể đi." Flower ngáp dài một cái. Nó đã quá quen tới mức bình thản với mọi câu chuyện điên rồ xuất phát từ não của Flying Brain.
"Ngày xưa có một gia đình cực kỳ giàu có. Gia đình đó có độc một đứa con gái. Lớn lên, cô con gái trở thành một cô tiểu thư xinh đẹp, đài các tên là Flying Brain. Một hôm, lão gia nhà gia đình đó thấy cô con gái mình đã lớn, đến tuổi cập kê, nên tổ chức một cuộc thi kén rể. Đề thi do tiểu thư Flying Brain đề ra. Mày biết đề thi là gì không?"
"Ngu, mày không kể thì ai biết."
"Đề thi rất đặc biệt. Tiểu thư Flying Brain viết trong đề: Ai có Conan các tập 1, 2, 45, 67, 80, 29, 36, 48, 18, 29, 30 thì sẽ được chọn làm chồng. Lưu ý: Phải đầy đủ tất cả, thiếu một tập cũng không tính. Ui trời, mày phải biết là Conan thời đó hiếm lắm, hiếm như lè lưỡi liếm dung nham trong núi lửa luôn."
"Cái ngày xưa mà đã có Conan rồi cơ à?" Flower ngao ngán hỏi.
"Ừ, trong giấc mơ cái gì chẳng có. Để tao kể cho cái kết. Mọi người ai ai cũng không có đủ, nhiều trường hợp đẹp trai gia thế giàu sụ tốt tính cơ mà thiếu mỗi một tập rất đáng tiếc..."
"Cuối cùng Flying Brain ở vậy làm bà cô tổ. Giấc mơ của mày thực tế lắm vì tương lai mày cũng sẽ tự nghĩ ra cái đề dở hơi như thế và để rồi không thằng nào thèm đến lấy mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
Não Bay
Aventure"Sao anh đẹp trai kia lại chạy nhanh về phía tao và mày thế nhỉ?" "Vì anh ta là xác sống, chuẩn bị xông tới cắn xé tao và mày."