Các fact sử dụng trong tập này: Lúc ở bill board Jimin đã đưa cho Jungkook một cái quạt mini cầm tay và thằng nhỏ đã cho luôn vào miệng nó vậy là cả đám lăn ra cười. Đương nhiên là Suga cũng phải cười bò ra ( ổng còn quỳ hẳn xuống đất mà cười không thành tiếng nữa là....)
--- Vào truyện----
Kể từ khi nhận giải ở BillBoard, Yoongi đã có một khoảng thời gian làm việc rất mệt mỏi. Bận rộn với những thay đổi trong lịch trình, và công việc anh mất ngủ và trở nên khá thiếu sức sống. Mọi người đều quan tâm và hết lời khuyên anh chăm lo thêm cho sức khỏe của bản thân nhưng có lẽ do làm việc nhiều tinh Yoongi cũng không được thoải mái, anh luôn bỏ lờ những câu nói ấy có khi là quát mắng họ dù biết họ chỉ có ý muốn tốt cho anh.
Ngày qua ngày Yoongi chả thể nở lấy một nụ cười đằng âu rèm sân khấu và điều đó như đang ăn mòn tinh thần của Jungkook. Đối với Jungkook nụ cười hở lợi của anh là một món ăn tinh thần cực kì quan trọng trong cuộc đời của nó. Chắc chắn nó sẽ không để chuyện này tiếp diễn dù chỉ thêm một ngày nào nữa. Nó đã thử kể chuyện cười, hay thậm chí làm cho con bò nhưng anh vẫn chẳng nhoẻn miệng với nó lấy một lần. Cũng phải thôi giờ anh dốc hết sức lực cho công việc, hơi đâu mà quan tâm tới em út chứ. Hết cách, Jungkook rơi vào tuyệt vọng, nó ngán ngẩn chán rồi sực nhớ tới cái trò đã làm Yoongi cười lăn cười bò ra lúc ở Billboard. Đương nhiên nó nghĩ ngay tới việc thực hiện nó lại một lần nữa trước mặt Yoongi, không lí nào anh không thấy buồn cười. " Phải ha! Chắc chắn Yoongihyung sẽ cười lăn ra như hôm trước" - Jungkook vỗ tay lấy tinh thần nó bắt đầu suy nghĩ kế hoạch cho bản thân.
Hôm nay BTS được nghỉ ngơi buổi sáng, vì không được cho phép, Jungkook đã phải lẻn ra ngoài để đi mua tìm một cái quạt mini - phụ kiện quan trọng và cũng là duy nhất cần trong trò đùa của nó. Nhưng thế quái nào đi cả mấy tiếng đồng hồ lượn qua bao nhiêu là hàng đồ chơi, đồ điện tử nó cũng không tìm thấy lấy một cây quạt giống như hồi ở Billboard. Cuối cũng Jungkook lựa đại một loại quạt khác, cũng thuộc loại mini cầm tay nhưng nhiều cánh và có vẻ quay nhanh hơn.
Thời gian thực hiện âm mưu đã đến, Yoongi đang ngồi trong studio một mình và lại cắm mặt vô đống giấy tờ như thường lệ. Jungkook chả kịp tập dợt thử trò đùa của nó, nó quyết định làm luôn. Đứng tần ngần ngoài cửa một hồi, Jungkook hết vuốt ngực lại bấu tay, nói thực nó hơi lo lắng thái quá về chuyện này. Rồi cuối cùng Jungkook cũng lén lút đẩy cửa bước vào, cửa hé mở, nó ngóc đầu vô studio, nhìn thấy anh đang ngồi trên chiếc ghế xoay, nắn trán bóp đầu đầy căng thẳng. Nó lách người đi vào, tiếng cửa chuyển động rất nhỏ nhưng trong không gian im lặng lúc này thì cũng là quá đủ để khiến cả hai giật mình. Yoongi không quay lại, anh lên giọng:
- Jungkook, chú ra ngoài đi, anh đang bận.- Jungkook biết mình bị phát hiện, lại nhảy chân sáo tí tởn tới gần anh hơn, nó dựa lưng vào cái loa bên cạnh anh nở nụ cười răng thỏ dễ thương:
- Hyung! Sao anh biết là em vậy?
- Không phải chú thì còn ai dám vào làm phiền anh? - Yoongi bỏ cây bút bi trên tay xuống bàn quay ra nhìn Jungkook- À, sáng nay chú lại trốn ra ngoài chơi đúng không? Đi đâu? Không báo lại cho ai biết vậy? May mà quản lí chưa biết không thì lớn chuyện nghe nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SugaKookie-oneshot] Vụn bán quy đường
Fanfic>w< những thứ bé xinh thì để vào đêy!!!