" Em nghĩ thế nào về tình yêu đồng tính?"
Shit! Min Yoongi thề là anh không hề cố tình đọc to suy nghĩ trong đầu mình. Không phải do anh. Do cậu - Jungkook ấy- người mà đang gối đầu lên đùi anh và nghịch ngợm những ngón tay của mình. Đặc biệt là với đôi mắt to tròn long lanh và thi thoảng vẽ một nụ cười tươi trên môi.
Và Yoongi thấy điều đó đáng-yêu-kinh-khủng-khiếp đồng nghĩa nó đã khiến anh bị lơ đễnh và lú lẫn luôn rồi!
Em đã giật mình, lạy chúa em nghe thấy rồi, ai đó , ai đó bao gồm cả thần chết cũng được, Min Yoongi chỉ muốn chui xuống một cái hố, hoặc một cái mồ ( vì anh đã lỡ gọi tên thần chết) Đôi khi thiên tài như anh cũng thiếu lí trí như vậy đấy. Và lí do chỉ có thể là do em!
May mà anh đã không tỏ ra quá lúng túng, không đỏ mặt. Yeah! Làn da trắng nhợt nhạt này thi thoảng cũng hữu ích đấy!
" Em thấy bình thường mà hyung, họ cũng là con người, cũng chỉ là yêu thôi mà. Sẽ thật tốt nếu tất cả mọi người trên thế giới này đều chấp nhận họ"
Em là một cậu bé hiền lành..
" Sao tự dưng anh lại hỏi vậy? "
Đấy! Biết ngay mà.. chí ít phải để anh hoàn thành suy nghĩ của mình chứ - một cậu bé hiền lành nhưng thích hỏi. Cũng phải thôi, em mới thường là người đặt câu hỏi, những câu hỏi muôn hình vạn trạng, vì hyung trong lòng em là một thiên tài với sự hiểu biết vĩ đại. Hơi phiền một chút nhưng Yoongi luôn sẵn sàng diễn cái vai là một nhà thông thái nếu điều đó thu hút em.
" Không có gì đâu Kook"
" Vâng" Em vẫn luôn chấp nhận câu trả lời của anh một cách dễ dàng.
Tuyệt thật! Yoongi suýt thì kịp nghĩ rằng sai lầm của anh đã kết thúc và chả để lại bất cứ hậu quả gì. Phần trăm khả năng xảy ra chuyện tốt đẹp với Yoongi gần như thấp hơn 10%, vậy mà anh cứ mãi tin vô nó.
" Thế còn anh thì sao hyung, anh nghĩ gì?"
Đôi mắt em mở to, tròn, tỉ như phản chiếu cả ngân hà diệu kì trong ấy. Đôi khi ánh mắt ấy khiến Yoongi muốn chọc mù mắt của .... CHÍNH MÌNH vì sự xinh đẹp hiếm có của nó.
" Anh cũng nghĩ giống em "
Và em cười tít.
Min Yoongi yêu em được 2 năm rồi ( yêu kiểu yêu ấy không phải kiểu anh em trai thương nhau ), chính xác là anh mới chấp nhận điều đó được 2 năm chứ đôi khi anh nghĩ rằng mình yêu em từ cái nhìn đầu tiên cơ.
Jungkook không biết điều này... Đương nhiên rồi! Mọi người trông chờ điều gì thế? Rằng Min Yoongi sẽ đường đường chính chính tỏ tình và mong chờ được đứa em út vàng ( được hàng nghìn cô gái và chàng trai trên quả đất này hâm mộ ) chấp nhận hả? Điều ngu ngốc đó sẽ không xảy ra đâu, anh quả quyết thế, cũng khá chắc chắn vì anh đơn phương được hẳn 2 năm rồi cơ mà, mọi chuyện vẫn ổn thỏa đấy thôi.
Jungkook không hoặc chưa thích anh. Thực ra " không" nghe hợp lí tới 85 à không 95% đấy. Em hoàn hảo và xinh đẹp thế cơ mà, em là con trai, và mặc dù em bảo em ủng hộ tình yêu đồng tính thì cũng chả giải quyết được cái chết mẹ gì cả. Bây giờ cũng có hàng ngàn người ủng hộ LGBT nhưng không phải là LGBT mà nếu là LGBT ( ai mà biết được vì em có bao giờ hẹn hò đâu ) thì chắc quai gì em lại thích một người như anh chứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SugaKookie-oneshot] Vụn bán quy đường
Fanfiction>w< những thứ bé xinh thì để vào đêy!!!