Tristan sa right side --------->
Tristan's POV
"Josh , ano na ? , na access mo na ba ?! " tanong ko ky josh.
" Teka, lang Pare! wag mo nga akong minamadali. Ang hirap kaya e access nito." sagot sakin ni josh.
"Tss.!" maikli kung sagot.
Nandito kami ngayon sa Hideout kasama ko si Chris, Josh at Kyle. Inaalam naming kung kalan ang eksaktong dating nila Marc dito sa pilipinas para naman maibigay namin ang surprise welcome para sa kanila. At kung akala niyo mga gangster kami! mali kayo. The Kings , Tanyag at kinakatakutan ang grupo namin, kami ang namumuno sa Mafia World, Nahahati ang mafia sa Tatlong grupo,
Second Kings – Pinakamababang grupo sa mafia.
First Kings – Namumuno sa mga grupo ng second kings at kumikilos lang pag may mission kaming binigbigay sa kanila.
Kings - Ang grupo namin ang namumuno sa lahat ng grupo dahil , bukod sa magaling kami sa lahat eh, maimpluwensya ang pamilya naming apat.
Members of Kings:
Chris Jiminez - siya ang Sharp shooter ng grupo namin, lahat naaasinta niya kahit gaano ito kalayo at lahat ng klase ng baril alam niyang gamitin. Ang negosyo ng mga pamilya niya ay nandito lahat sa Pilipinas naka base.
Josh Buenavista - the Hacker , magaling siya pagdating sa teknolohiya, lahat ng bagay na may kinalaman sa teknolohiya alam niya kung paano paganahin at sira'en . Siya amg laging look-out kapag nasa underground transaction kami. Ang pamilya niya ang nag-mamay’ari sa lahat ng negosyo na may kinalaman sa teknolohiya.
Kyle Rivera - bukod sa pinsan siya ni Steph, He's good when it comes to martial arts, para siyang ninja kung lumuban, dahil nung bata pa siya nakatira siya sa Japan at doon nagsanay sa pakikipaglaban. Symepre Rivera si kyle, kung gaano kayaman sina Steph ganon dn si kyle.
BINABASA MO ANG
Forbidden #1:The Man I Met [Completed]
Teen FictionA Forbidden Story. She is a Gangster. He's a Mafia Boss.Because of LOVE, Forbidden will arise between the two clan. Will they choose to abandon each other or will they face Death as a consequence of their Happiness. Find Out!