Vì các sao đi xa về mệt nên lên phòng nghỉ ngơi lại sức.
Phòng 1: Bạch Dương - Nhân Mã
" Phòng có 1 giường thôi nên anh ngủ dưới đất nhá." Bạch Dương phán
" Ko cô đi mà ngủ, tôi ko quen nằm đất." Nhân Mã cãi
" Vì tôi là con gái nên đáng lẽ anh nên nhường tôi chứ."
" Tiểu thư Bạch, cô có là con gì thì tôi cũng ko nhường cô. Vậy để cho công bằng, chúng ta đại chiến gối để xem ai đc nằm giường đê."
" Trò tủ của tôi, bắt đầu." Bạch Dương vừa dứt lời liền cầm gối đánh Nhân Mã túi bụi.
" Ê, cô chơi xấu!" Nhân Mã bất ngờ, chống trả lại.
Và 2 đứa trẩu tre đánh oánh nhau túi bụi cho tới khi ngủ quên mất trong tư thế ôm chặt chiếc gối.
Phòng 2: Cự Giải - Kim Ngưu
Bên phòng này thì anh Ngưu sau khi oánh chén sạch đĩa Shushi do chị Giải làm thì lăn ra ngủ, chị Giải nhìn anh Ngưu đang ngủ thì cười nhỏ.
" Sao anh ta dễ thương zữ, oái, mình đang nghĩ cái quái gì vậy?" Cự Giải giật mình tỉnh mộng, sau đó cô bị cánh tay nào đó giật mạnh xuống giường.
" Giải à, đồ cô làm rất ngon" Kim Ngưu ôm chặt cô nói mà ko bt Giải đang đỏ mặt tới cở nào.
Phòng 3: Xử Nữ - Ma Kết
Phòng này có một sự yên tĩnh lạ thường, cả Xử và Kết đều đang đọc sách, bất chợt Xử ho nhẹ một tiếng, Kết hỏi:
"Điều hòa phòng này hơi lạnh hả, tôi tăng nhiệt độ lên nhé?"
"Ko cần đâu, anh cứ để yên đó, khụ khụ"
"Ko sao tôi cũng thấy lạnh rồi, mà cô bị cảm rồi đó, ho mãi, để yên tôi lấy thuốc."
"Ko cần thật mà, ơ." Xử bất ngờ, hiện tại thì mặt Kết đang sát với mặt Xử, nhúc nhích một tí là chạm môi, từng hơi thở ấm của anh đang phả vào mặt cô.
"Mùi rượu vang, người anh ta có mùi rượu vang, thơm quá." Xử đang nghĩ mông lung thì Kết lôi cô trở lại thực tại.
"Cô ngồi yên để tôi đi lấy thuốc, cô mà còn phản đối là tôi sẽ 'ăn' luôn cô đấy." Ma Kết lạnh lùng nói làm Xử Nữ im thít, ko ú ớ đc gì.
(Au: Kết của chúng ta có thói dâm ngầm nhá./ Kết: Biến!!!)
Phòng 4: Thiên Bình - Song Tử
Bên phòng này náo nhiệt nhất, Bình Và Song tám chuyện trên giời dưới đất, họ bêu xấu cực nhiều sao mà ko bt có 2 người ở ngoài cửa đã nghe thấy hết (là ai thì tí tiết lộ sau). Song Tử đột nhiên thấy lạnh sống lưng, anh hỏi Bình:
"Này, cô có thấy lạnh ko?"
"Hơi hơi, anh tăng điều hòa lên đi"
Và sau khi cho tăng điều hòa lên thì vẫn rất lạnh, cả hai cuộn tròn cái chăn ấm lại rồi mà vẫn lạnh. Thiên Bình hỏi Song Tử:
" Ê, chết hai lần, nhóm anh, ai là người lạnh lùng nhất?"
" Thiên Yết, ổng là tảng băng di động của nhóm. Còn cô, ai lạnh lùng nhất?"
YOU ARE READING
(12 chòm sao) Có lẽ anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionTruyện đầu tiên tự sáng tác nên ném đá nhẹ tay. Vì ad cung Bảo nên sẽ thiên vị cung này