Chap 13: Bảo Yết (H)

518 27 1
                                    

Bảo Bình cầm khẩu súng DE lên, ngắm Hạ Băng rồi 

ĐOÀNG!!!!

Hạ Băng: Tài bắn của cô chỉ đến thế thôi sao? 

Bảo Bình: Umk, có lẽ tôi cần ngắm chuẩn hơn. Thiên Yết.

Cô ra hiệu cho anh, hỏi anh nên xem bắn hay ko? Cô nhận đc cái gật đầu từ anh. Và ĐOÀNG!!!!!! 

Hạ Băng: Á!!!!!

Máu gỉ ra cái quần của Hạ Băng, cô ta thét lên. Cô ta ko ngờ cô dám làm thật.

Bảo Bình: Thách thức tôi, ngu xuẩn.

Xử Nữ: Ách, cậu làm thật hả?

Cự Giải: Thật liều mà.

Thiên Bình: Thiên Yết cho cậu bắn? 

Bạch Dương: Liều thiệt.

Song Ngư: Tớ ko ngờ. Ối!!!

Song Ngư đc Sư Tử bế bổng lên, khẽ giật mình. Cô đập tay vào ngực anh

Song Tử: Ghê nha, Bình nhi, ta đi ăn thôi.

Kim Ngưu: Tụi tôi đi với.

Cự Giải: Em về phòng, Ngư nhi, Xử nhi, Bảo nhi, ta về phòng chơi bài.

Bảo Bình: Tớ ko bt chơi!

Thiên Yết: Anh dạy em, đi.

Ma Kết: Đi nào Xử, anh sẽ chơi cùng em.

Tại phòng Giải Ngưu.

Ko bt đã chơi bao nhiêu ván, chỉ thấy cạnh Bảo nhi, tiền có thể xếp thành núi.

Bảo Bình: Ù.

5 người kia nhăn mặt, đưa 1 xấp cho cô.

Song Tử: Bảo nhi à, cái núi tiền đó chỉ  bằng 1/10 số tiền hắn kiếm đc. Chả lại cho mọi người nha.

Thiên Yết: Cô ấy đang kiếm thêm thu nhập cho tôi đấy.

Xử Nữ: Bảo nhi giả lại nha.

Bảo Bình: Đc rồi, tớ về ngủ đây, các cậu chơi tiếp đi nhé.

Thiên Yết đi theo cô về phòng. Cô vừa vào phòng đã đi tắm. Thiên Yết leo lên giường nghe nhạc.

Bảo Bình: Yết ca, anh lấy cho em bộ quần áo trên giường đc ko?

Thiên Yết nhếch mép cười, anh đi về phía phòng tắm.

Thiên Yết: Mở ra nào Bảo!

Bảo Bình mở hé cửa, đưa tay ra ngoài lấy. Một đã mạnh kéo cửa ra, ấn cô vÀo tường. Thiên Yết ôm lấy eo thon thả của Bảo Bình. Cô lúc này thật muốn quyến rũ người khác a. Chỉ quấn một cái khăn bông mỏng, đôi gò bông như muốn nhảy ra ngoài khăn, mái tóc xanh ướt thả xõa ra, đôi chân dài 1m15 trắng ngần. 

Thiên Yết: Cố tình quyến rũ anh?

Bảo Bình: Ko... ưm ưm.

Cô chưa dứt lời đã bị anh cưỡng hôn. Bàn tay  hư hỏng của anh khẽ bóp đôi gò bông đẫy đà. Tay của cô đấm mạnh vào ngực anh. Tay anh lập tức giữ chặt tay cô, ép chặt vào tường. Cô bị anh hôn đến mức sắp ngạt thở mới chịu buông.

Bảo Bình: Đồ dã lang. Ai cho anh làm vậy?

Thiên Yết hôn cổ trắng ngần của cô, nghe cô nói thì cắn nhẹ: Em là của anh sao lại ko đc?

Bảo Bình: Nhưng em ko muốn...

Thiên Yết: Nhưng anh muốn...

Thiên Yết bế bổng cô lên, ném cô lên giường rồi cởi áo ra, để lộ cơ bụng 6 múi chắc khỏe. Bảo Bình đỏ mặt, tay cô bị anh giữ chặt ko thể chống cự đc, cô rủa

Bảo Bình: Dã lang đáng ghét, thả em ra, thả...

Thiên Yết thực hiện kế sách 3 " Không", vẫn hôn lên cổ  cô, làm những vết hôn cứ hằn lên. Cô vẫn ngoan cố, tay liên tục muốn thoát ra khỏi tay Thiên Yết, anh ko chịu đc bèn lột luôn cái khăn tắm mỏng manh của cô, để lộ bầu ngực đẫy đà, cái eo thon thả, đôi chân dài miên man. Anh bóp ngực cô, cô khẽ rên kích thích anh. Thiên Yết đè tay Bảo Bình ra sau lưng cô, dùng 1 ngón tay anh cho vào cô bé  của cô làm cô hét lên, nhưng anh lại hôn lên đôi môi anh đào của cô.

Bảo Bình: Ưm ưm hức hức ưm ưm.

Thiên Yết: Ngoan nào Bảo Bối, anh hứa sẽ ko đau đâu.

Càng lúc anh càng làm nhanh hơn, cô đau đớn khóc. Đột nhiên anh rút ngón tay ra, ngón tay dính một chất dịch trắng, anh đưa tay lên, mút nó rồi khen:

Thiên Yết: Umk, nó ngọt thật, Bảo bối, em có muốn thử ko? Rượu sake của em ngon lắm đó.

Bảo Bình mặt đỏ bừng quay đi chỗ khác, nhận thấy sự tức giận trong cô, anh cười nhẹ rồi sau đó cởi quần ra, để lộ cậu bé, bất ngờ đâm vào cô làm cô hét lên đau đớn.

Thiên Yết: Bảo, quay qua đây nhìn anh.

Cô quyết ko quay, anh lập tức làm nhanh hơn, cô quay ngoắt mặt lại, đưa tay lên bấu chặt vai anh.

Bảo Bình: Hya hya, dã lang..... a a a a a a!

Thiên Yết hôn lên môi cô nàng, càng ngày càng nhanh, mạnh. Cô bấu vai anh, khóc. Anh lau giọt nước mắt của cô.

Thiên Yết: Nín đi Bảo nhi, anh muốn có con bồng. 

Bảo Bình: Đợi đến lúc cưới ko đc sao? 

Thiên Yết: Anh phải nhịn suốt 2 năm qua rồi đấy.

Bảo Bình ra rồi, máu đỏ một vùng đệm. Xong, đếm đầu của cô thế là xong. 

Thiên Yết: Em làm bẩn ga rồi kìa. Phải phạt em mới được. 

Bảo Bình: Em ghét anh.... Thiên Yết, em ưm

Thiên Yết hôn cô rồi nhấc cô lên mang vào phòng tắm, đè cô xuống sàn đá, tiếp tục đâm mạnh. Tay anh bật nước lên, xả nước vào bồn. Anh nhấc cô vào bồn. 

Bảo Bình: Hya hya, đau. Anh làm nhẹ hơn đc ko?

Thiên Yết: En phải bảo yêu anh...

Bảo Bình: A a a a, em yêu anh, a a a 

Thiên Yết: Ngoan lắm. Anh yêu em.

Bảo Bình: Ấm quá.

Nước đã lên đên ngực cô nàng. Anh tắt nước rồi rút ra. Anh nhấc bổng cô lên rồi bế vào phòng, đặt cô lên giường rồi ôm cô ngủ.

To be continue...

(12 chòm sao) Có lẽ anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now