Đêm hôm đó, tại phòng Kết Xử.... Có 2 cô gái nằm trên giường, ngủ ngon, còn tại bàn làm việc, 2 chàng trai một tóc trắng một tóc đen đang bàn luận một việc gì đó...
Ma Kết: Thế... cậu định nói gì?
Thiên Yết: Cho 2 nàng này làm sát thủ đc ko?
Ma Kết: Bảo 4 người kia đi, những cô gái cần phải tự học cách bảo vệ mình.
Thiên Yết: Tớ muốn thu mua một công ti, đó là công ti X, cậu thấy thế nào?
Ma Kết: Tại sao?
Thiên Yết: Vì Bảo Bình thích đồ uống ở đó. ( Vâng, anh rất tỉnh và đẹp trai)
Câu nói này làm Ma Kết đang nhâm nhi cốc cà phê thì ho sặc sụa, sốc lâm sàng.
Ma Kết: Ừm đc đc. Xử nhi cũng thích đồ ở đó.
Thiên Yết: Bang của chúng ta sao rồi?
Ma Kết: Bình thường. 6 nhỏ kia đang bị giam ở hầm.
Thiên Yết: Nhất định tớ sẽ để Bảo hành hạ nó người ko ra người.
Ma Kết: Nhưng Hạ Băng là con gái của trùm bang Rồng đen đấy. Nghĩ cho kĩ.... Ngọc Thi cũng là con gái của tên trùm Avalon, tớ đã cho triệt để bang chúng rồi.
Ách xì.... ách xì
Tiếng ho làm hai người đang bận công việc phải dừng lại. Là Xử Nữ, cô có hơi lạnh nên ôm Bảo Bình. Mái tóc hồng dài mượt cô có khẽ vương trên mặt. Ma Kết ngồi lên giường khẽ vuốt mái tóc của cô, anh lại chợt nhìn thấy vết thương ở gần mang tai cô, mày anh khẽ cau lại. Thiên Yết đến gần giường nói:
Thiên Yết: Ma Kết. Cậu mau gọi 4 người kia đi. Bảo à, Bảo à, em dậy đi.
Bảo Bình mở mắt, nhìn anh một tia oán hận, Xử Nữ cũng bừng tỉnh, cả hai ngồi dậy.
Bảo Bình: Gì?
Thiên Yết: Em ra đây vs anh có chút việc, 2 người nữa.
Xử Nữ: Đi đâu?
Ma Kết: Bang của bọn anh, bang Evil Wolf.
Đồ mà 4 người trên mặc, chú ý đồ thoai
Thiên Yết
Ma Kết
YOU ARE READING
(12 chòm sao) Có lẽ anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên
FanfictionTruyện đầu tiên tự sáng tác nên ném đá nhẹ tay. Vì ad cung Bảo nên sẽ thiên vị cung này