Chap 10

342 19 0
                                    

SSáng hôm sau...

Tập trung vào các căn phòng nào

Phòng 1: 

Ớ, sao phòng này có đến 12 người vậy, à à 12 người ở chung. Tưởng vào nhầm phòng😅😅😅😅. Người dậy đầu tiên là Bảo Bình. Cô hôm qua ngủ trong vòng tay Thiên Yết, vẫn mùi bạc hà ấy. Đưa tay lên vuốt tóc anh, khẽ cười và có 1 chuyện nàng ko ngờ tới.

Thiên Yết: Thích nghịch tóc tôi đến thế sao?

Bảo Bình: Umk. Hôm nay trống tiết và cũng đã 12h rồi... khoan 12H Á

Thiên Yết: Em muốn hại tôi điếc luôn sao?

10 người kia tỉnh giấc. Và kế đó là tiếng hét của 5 cô gái còn lại. 6 sao nam tò mò, họ sao vậy?

Song Ngư: Ko ko huhu....

Sư Tử: Sao vậy?

Thiên Bình: Trễ mất rồi, huhu

Bạch Dương: Huhu, tại sao vậy chứ?

Xử Nữ: Tui có đặt báo thức mà, sao nó ko kêu?

Ma Kết: À, sáng nay anh thấy nó kêu thế nên tắt mà.

6 sao nữ: HẢ???? ???????

Bảo Bình: Ngư à, vậy là tui bỏ lỡ cơ hội gặp Nguyên Nguyên rồi.

Thiên Yết( sát khí nổi lên): Nguyên Nguyên?

Bạch Dương: Là một nhóc ở côi nhi viện. Hôm nay côi nhi đó chuyển đi. Sang tận Italy lận, họ ko có nói địa chỉ, huhu.

Nhân Mã: Dương nhi ngoan, tí anh mua kẹo bông cho.

Song Tử: Như dỗ con gái ý.

Thiên Bình: Dù sao cũng 12h rồi, ta nên làm gì?

Xử Nữ: Tớ ko bt, ơ, chờ tí nhé, Ngọc Thi gọi, alo, umk umk, hả, à cảm ơn. Đi chơi hả? Chờ tí. Mấy người, đi chơi ko ? Ko hả? Bọn tớ ko đi đâu!  Bye.

Ma Kết: Ngọc Thi gọi e làm gì?

Xử Nữ:  Cậu ý hỏi chúng ta có đi chơi ko thôi.

Bảo Bình: Thôi, tớ đi mua đồ.

Thiên Yết: À, chờ nhé, anh cũng phải mua đồ.

Xử Nữ: Tớ xuống thư viện nhé.

Ma Kết: Anh đi chung.

 Cự Giải: Phải đi nấu cái gì đó ms đc.  Ngưu ca, đói ko?

Kim Ngưu: Có. Nấu Ramen nha em.

 Bạch Dương: Tui đi chơi đây.

Nhân Mã: Chờ anh.

Song Tử: Mình đi lượn đi, em bảo hôm nay phải múa mà đúng ko?

Thiên Bình: Đúng rồi. E quên.

Sư Tử: Anh đi đánh bóng rổ, đi theo xem ko?

Song ngư: Đi đi, ở đó nam sinh đẹp trai lắm.

Từ lúc họ quen nhau tới giờ đã hai tháng, trong hai tháng tình cảm nảy nở, nhưng liệu có đc lâu dài hay ko?

2 năm sau....

Họ vẫn bền bỉ trong tình yêu, vẫn yêu người họ yêu. 6 chàng trai đang thay cha điều hành công việc, họ còn là ông trùm xã hội đen ngầm, còn 6 cô gái thì sao, họ giờ là 6 cô gái cực xinh đẹp tuyệt trần, giỏi giang. 12 người họ ko còn 18 nữa, đã 20 rồi, cưới đi thôi. Trong  1 căn nhà đẹp, một cô gái tóc hồng xinh đẹp đang ngồi đánh máy. Cô ấy là Xử  Nữ, còn người đang xuống cầu thang là Bảo Bình. 4 cô gái đang lúc nhúc trong bếp kia hẳn là Bình, Bạch, Giải và Ngư. 6 người họ chuẩn bị đi chơi, dự kiến 6 chàng sẽ ăn với nhau.

(12 chòm sao) Có lẽ anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now