Chap 19

508 21 10
                                    

Tại casino nhà Bạch Dương, có rất nhiều cô gái xinh đẹp, họ đang say sưa với bản nhạc "hoa viên vũ chi khúc" , nhưng vẻ đẹp của họ bị lấn át bởi 6 sao nữ, 6 người con gái vừa mới bước vào cùng 6 chàng trai, 6 người mà khiến các cô gái phải ngây ngất. 

Song Ngư: Gì mà họ nhìn ta ghê vậy?

Sư Tử: Vì anh quá đẹp trai!

11 sao kia: Đồ tự mãn.

Song Tử: Thế hắn đâu? Bang chủ bang Snake Flash ấy?

Ma Kết: Trung tâm. Kia rồi!

12 người đi về phía Ma Kết chỉ, đó là 1 cái bàn dài, ở một bên đầu bàn, có 1 người khá là khôi ngô, bên cạnh là 2 cô gái hở hang, cả tấn phấn trát lên mặt. Đó là Tự Thành, bang chủ bang Snake Flash. Hắn chỉ hơn 6 sao nam 3 tuổi.

Tự Thành: Chào bang chủ Evil Wolf, và các bang phó. Cùng với các cô em... xinh đẹp.

Bạch Dương ( nói nhỏ với 6 sao nữ): Tên này chắc sở khanh có hạng.

Thiên Bình: Uk.

Song Tử: Tên này ko còn "sạch" đâu. Cẩn thận nhé.

Tự Thành: Bang chủ này, tôi muốn chơi một ván ra trò vs anh.

Thiên Yết: Đc thôi.

Tự Thành: Điều kiện...

Thiên Yết: Gì?

Tự Thành: Nếu tôi thắng, thì anh phải cho tôi cô em tóc xanh đứng đằng sau. 

Hắn ta chỉ tay vào Bảo Bình, làm cô giật sững người. Thiên Yết đánh mắt sang bên cô, nhận thấy tay cô túm chặt áo mình, anh nói lại:

Thiên Yết: Vậy tôi cũng cần điều kiện...

Tự Thành: Nói.

Thiên Yết: Nếu tôi thắng thì anh phải hôn 1 trong những người đàn ông ở đây, trừ tôi và người trong bang tôi. 

Ặc, điều kiện độc- lạ như này làm toàn thể mọi người đứng hình. 

Nhân Mã: Thâm...

Thiên Yết: Chia bài đi.

Trong ván, Thiên Yết dần yếu thế, Tự Thành nhếch mép, Bảo Bình tái mặt đi, cô nghĩ rằng hắn đang chơi đểu. Cô quan sát rồi nhận ra một quân bài trong tay áo Tự Thành. Cô đi tới chỗ Tự Thành, mọi người đều ngạc nhiên nhìn cô, trừ Thiên Yết, anh biết cô đang nghĩ gì. 

Tự Thành: Gì vậy? Em tự đến bên anh ... 

Bép!

Bảo Bình:  Đồ bẩn tính.

Toàn thể người ở đó sốc ( - Thiên Yết). Cô gái lạ mặt này là ai mà dám tát thẳng mặt bang chủ Snake Flash. Cô cầm 1 đống bài mà hắn giấu trong tay áo.

Tự Thành: Cô em....

Bảo Bình: Đừng có giả đò nhá.

Thiên Yết: Thôi nào vk yêu!

Mọi người ( - 10 sao kia) sốc part 2. Vk yêu? Thiên Yết bước tới khoác vai Bảo Bình.

Thiên Yết: Em hơi quá sức rồi đó. Và Tự Thành bang chủ, anh nhớ làm điều đó rồi cho lên mạng nhé. Đi thôi.

12 sao đi khỏi, Tự Thành nhếch mép nhìn Bảo - Yết. Thù này hắn ko trả thì tên hắn lộn ngược.

Tại phòng tụ họp.

Xử Nữ: Bà chất thật!

Ma Kết: Người đâu mà giống nhau.

Nhân Mã:Thiên Yết, ko nhận ra hắn chơi bẩn hả?

Thiên Yết: Ko muốn làm hắn mất mặt!

10 sao(-Bảo) há hốc mồm, Thiên Yết mà họ biết đâu, sao hôm nay hắn tử tế vậy? 

Bạch Dương: Cậu có đúng là Thiên Yết ko vậy?

Thiên Yết: Ko tôi thì là ai?

Sư Tử: Đây rồi, hắn tung lên mạng rồi.

12 người xem nhưng chia ra 3 team. Team cười nắc nẻ: Sư, Mã, Bạch, Song, Bình, Ngưu, Ngư. Team nghi ngờ: Giải, Xử. Team đếch quan tâm: Bảo, Yết, Kết.

Team đếch quan tâm: Đổi quần áo là đc.

Team cười nắc nẻ: Ghi hình, lẹ, ghi hình. Hahahahahahahaha

Team nghi ngờ: Nghi quá bay ơi.

Khi tất cả ổn định lại.

Bạch Dương: Ok, chơi 2 ngày nữa rồi ta về Nhật Bản nhé, đi gần 3 tuần rồi.

Song Ngư: Đề nghị ngày mai quậy tung Las Vegas.

Thiên Bình: Đi mua sắm. Quậy cũng đc.

Bảo Bình: Bọn trẩu này......

Xử Nữ: Tin nóng, 3 ngày nữa TF-BOY sang Nhật.

1s...

2s...

3s....

5 sao nữ kia: What? Mấy ẻm sang á? Về, về luôn. 

Ngư+Giải: Vương Nguyên ơi, á....

Bảo+ Xử: Tuấn Khải nha

Bình+ Bạch: Dịch Dương Thiên Tỉ cơ, hú hú.

Bảo Bình: Team Nguyên Khải đâu? 

Ngư+ Xử: Chội ôi, đây.

Thiên Bình: Khải Tỉ, tay đâu?

Bạch+ Giải: Đây. Giơ hai chân luôn.

6 sao nam: Thế mai thế nào?

6 sao nữ: Về luôn, và ngay.

Thiên Yết: Team Bảo Yết đâu?

.....

Ủa sao thấy tên nó là lạ.... ặc, 6 sao nữ nhìn sang Thiên Yết, sát khí anh chàng nồng nặc sẵn sàng giết chết bất cứ ai..... ( Bởi vì anh ghen ghen ghen mà, bởi vì anh yêu thôi thôi thôi mà)

To be couniued....

(12 chòm sao) Có lẽ anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now