《 Cung Nữ Vinh Sủng Ký 》 Tác giả: Thanh Nha Hồng Đậu
Thân là cung nữ lại có bao trùm hậu cung chư phi phía trên mỹ mạo, mà đây là nàng chú định không thể bình phàm nguyên nhân.
Bất luận kẻ nào, đều tưởng đem nàng coi như quân cờ.
Từ tiểu đi theo chủ tử, muốn dùng nàng tới đến chính mình muốn đồ vật;
Quyền thế lớn nhất Hoàng Hậu nương nương, muốn dùng nàng tới đấu bại chính mình địch nhân;
Mà cái kia thiên hạ chí tôn, lại muốn làm cái gì đâu......
Đây là một cái cung nữ bách với tình thế trở thành cung phi, sau đó trở thành sủng phi, cuối cùng hướng Hoàng Hậu chi vị xuất phát chuyện xưa, mà nàng sau lưng rồi lại cất dấu cuộc đời này lớn nhất bí mật.
"Đời này kiếp này, bất tử không du."
Đây là đế vương đối nàng nặng nhất hứa hẹn.
==============
Chính văn chương 1 Hàn Nguyệt Cung lãnh
Mới vừa bước vào tháng 11 phân, một hồi đại tuyết liền lặng yên tới, cả tòa hoàng thành đều bị một tầng màu ngân bạch bao trùm, xa xa nhìn lại phảng phất thành băng tuyết thế giới, làm người không cảm giác được chút nào ấm áp.
Ở hoàng thành đông bắc giác chỗ có một khu nhà cung điện tên là "Hàn Nguyệt Cung", ở bị đại tuyết bao trùm cung trong thành nơi này là nhất rét lạnh địa phương. Không chỉ là bởi vì hoàn cảnh cực kém, càng là bởi vì nhân tâm đều là lãnh. Nơi này người không phải mất đế vương sủng ái phi tử đó là phạm sai lầm cung nữ, mỗi người ở nơi này đều là bạch bạch mà dày vò, cho đến ngao diệt chính mình tiên sống thanh xuân cùng sinh mệnh.
Ở Hàn Nguyệt Cung tây sườn một chỗ điện thờ phụ trung, hai nữ tử sóng vai mà ngồi, các nàng trên người đều là ăn mặc đơn bạc màu trắng cung y, nhìn thật kỹ kia nguyên liệu lại là bình thường ma liêu.
"Thanh Thiều tỷ tỷ, mau dùng nhiệt hồ ấm áp tay đi!"
Một cái ước chừng đậu khấu chi năm nữ hài nhi cầm một cái túi da tử nhét vào một cái khác nữ tử trong tay.
"Hạnh Nhi, chính ngươi dùng đi, ta không lạnh." Nàng kia rõ ràng đông lạnh thanh âm đều ở khẽ run lại vẫn cứ đem trang mãn nước ấm túi đưa tới kia nữ hài nhi trong lòng ngực.
Bị gọi là Hạnh Nhi cung nữ bĩu bĩu môi sau đó cầm nữ tử tay: "Tỷ tỷ rõ ràng thực lãnh, như thế nào lừa Hạnh Nhi đâu!"
Nàng kia bất đắc dĩ, cuối cùng vươn tay đem nữ hài nhi ôm đến chính mình trong lòng ngực, hai người cộng đồng nị ở bên nhau, thân thể tương dán tóm lại có thể có đến càng ấm áp cảm giác.
Nho nhỏ lò hỏa ở trong điện châm, hồi lâu một cổ dày đặc dược vị mới từ lòng đố kị thượng dược vại trung bay ra.
Thanh Thiều đứng dậy lót vải thô đem dược vại từ tiểu bếp lò thượng gỡ xuống tới, sau đó lại lấy một cái trắng thuần chén sứ, đen nhánh nước thuốc từ vại trung trút xuống mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký - Hoàn
General FictionTác giả: Thanh Nha Hồng Đậu CV: Tieumieume Thân là cung nữ lại có bao trùm hậu cung chư phi phía trên mỹ mạo, mà đây là nàng chú định không thể bình phàm nguyên nhân. Bất luận kẻ nào, đều tưởng đem nàng coi như quân cờ. Từ tiểu đi theo chủ tử, muốn...