Phần 10

3.6K 47 0
                                    

Chính văn chương 567 Ngụy thị lại nghị hôn

Nam vân hầu phủ.

"Phu nhân hôm nay tiến cung?" Nam vân hầu trở về lúc sau hỏi.

Nam Vân Hầu phu nhân gật gật đầu: "Là tiến cung, lại còn có có chút đại sự nhi đâu."

"Đại sự nhi?" Nam vân hầu có chút kỳ quái, "Là ra chuyện gì nhi sao?"

Nam Vân Hầu phu nhân gật gật đầu, sau đó đem Tống Hoàng Hậu thế nhưng mưu toan làm nàng đường đệ nghênh thú Cẩm Thược sự tình nói một chút.

Nam vân hầu sắc mặt lập tức liền trầm xuống dưới.

Hắn cùng Nam Vân Hầu phu nhân phía trước ý tưởng tự nhiên là tương đồng, Cẩm Thược có thể gả cho bất luận cái gì thế gia bên trong thanh niên tài tuấn, nhưng là duy nhất không khả năng sẽ gả địa phương chính là Tống Quốc Công phủ.

"Quý phi nương nương cảm thấy Hoàng Hậu hiện tại là lòng mang ý xấu, bọn họ tất nhiên chính là muốn làm Cẩm Nhi trở thành bọn họ lợi thế, hoặc là nói là ngày sau lưu trữ uy hiếp quý phi nương nương công cụ." Nam Vân Hầu phu nhân nói, "Bằng không như thế nào liền nói đến ba hoa chích choè đâu."

Nam vân hầu gật gật đầu: "Đúng là như thế."

Tống Quốc Công tâm tư nhậm người đều là thấy được rõ ràng, như vậy địa phương giống như đầm rồng hang hổ, trăm triệu đều là sấm không được.

"Một khi đã như vậy, nương nương tính toán như thế nào?" Nam vân hầu hỏi.

"Nương nương ý tứ là mau chóng đem hôn sự cấp Cẩm Nhi định ra tới." Nam Vân Hầu phu nhân cười nói, "Hơn nữa hiện giờ đã có chọn người thích hợp."

"Là nhà ai?" Nam vân hầu hỏi.

Nam Vân Hầu phu nhân cười đáp: "Là Tề Kình Thương."

Nam vân hầu nghe được chính mình phu nhân trả lời sửng sốt một chút: "Kình Thương?"

"Đúng là." Nam Vân Hầu phu nhân gật gật đầu.

Nam vân hầu sửng sốt còn một thời gian mới bình thường trở lại, hắn nhưng thật ra thật sự không nghĩ tới quý phi nương nương nhìn trúng người được chọn thế nhưng sẽ là Tề Kình Thương a.

Muốn nói nam vân hầu tự nhiên đối Tề Kình Thương là tương đối hiểu biết, thật muốn nói duy nhất cùng Cẩm Thược không xứng đôi đại khái chỉ có tuổi đi, bất quá cũng không xem như cái gì đại sự nhi.

"Hảo, người này tuyển là tốt." Nam vân hầu đối với làm Tề Kình Thương làm hắn con rể sự tình vẫn là tương đối vừa lòng, rốt cuộc đối phương là cái tương đương có bản lĩnh người.

Nam Vân Hầu phu nhân không khỏi cười cười.

"Kia kế tiếp như thế nào làm đâu, có phải hay không làm thượng an quận chúa phu thê tới hoàng thành đâu?" Nam vân hầu hỏi, dù sao cũng phải hai bên cha mẹ ở mới hảo thương lượng đính thân sự tình, chính là Tề Kình Thương tình huống tương đối đặc thù, hiện tại cha mẹ hắn thượng an quận chúa đều còn ở thanh châu đâu.

Nam Vân Hầu phu nhân lắc lắc đầu: "Này liền không cần, nương nương đã cầu bệ hạ hạ chỉ tứ hôn, hơn nữa nương nương cũng không nghĩ muốn Cẩm Nhi như thế đã sớm thành hôn, cho nên chờ đến hai người thành hôn thời điểm thượng an quận chúa tất nhiên mới là yêu cầu tới hoàng thành."

{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký  - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ