Phần 8

4.8K 32 2
                                    

Chính văn chương 319 hoạ mi

Trên thực tế hiện tại Tống Nguyên Hành sắc mặt đều trắng, bởi vì Giang Vân Từ lời này xác thật cũng chọc trúng nàng đau điểm, Kỳ Uyên vòng đi vòng lại mà sủng hạnh quá như vậy nhiều người, chính là chỉ có nàng cái này Hoàng Hậu là chưa từng có hưởng thụ quá độc sủng, từ nàng trở thành hắn Hoàng Hậu, hắn trừ bỏ mùng một mười lăm dựa theo lệ thường đi nàng trong cung, mặt khác thời điểm đi nàng trong cung nhật tử thật là dùng một bàn tay đều có thể đủ số đến lại đây.

Mà nàng sở dĩ có thể hoài thượng đã từng chết non Nhị hoàng tử cũng là nàng vận khí, đáng tiếc cuối cùng đứa bé kia còn vẫn là không có sống sót. Nàng đã từng oán hận quá, nhưng là nàng sau lại đã biết, liền bởi vì nàng họ Tống, nàng xuất thân Tống gia đã chú định Hoàng Thượng sẽ không thích nàng.

Cho nên nàng chỉ có thể nhận mệnh, ngoan ngoãn mà làm chính mình Hoàng Hậu.

Kỳ Uyên sủng ái quá rất nhiều người, mặc kệ là Dương Nguyệt Xu vẫn là Giang Vân Từ, hoặc là may mắn vì hắn sinh hạ Hoàng trưởng tử Khánh Tần, hoặc là mặt khác đã từng được đến hắn ân sủng người nào, nàng biết, kỳ thật Kỳ Uyên chỉ là ở làm một cái thân là đế vương trách nhiệm, hắn muốn cân bằng toàn bộ hậu cung.

Tống Nguyên Hành biết, kỳ thật Kỳ Uyên đối những người đó thật sự chưa chắc có cái gì ái.

Nhưng là hiện tại này lại không giống nhau, hắn đối cái này Thanh Thiều thật là không giống nhau, không phải cái gì vì hậu cung cũng không phải vì mặt khác, thậm chí vì Thanh Thiều, hắn thế nhưng cùng các triều thần đối kháng, thậm chí đối Tống thái hậu đều không có nhẫn nại chi tâm.

Cho nên, lần này Tống Nguyên Hành thật sự sinh ra xưa nay chưa từng có nguy cơ cảm, thậm chí, nàng có loại cảm giác, nàng Hoàng Hậu vị trí chỉ sợ thực mau cũng......

"Đúng vậy, Giang phi nói có lý a, cho nên một khi đã như vậy đại gia cũng đừng nói thêm cái gì, nếu cảm thấy nhiều quý phi không sao cả, như vậy bổn cung tự nhiên cũng không cái gọi là." Tống Nguyên Hành sắc mặt nhìn qua dị thường bình tĩnh, bình tĩnh đến quả thực làm người có chút sợ hãi.

Mọi người nghe nói như thế đều sửng sốt mấy lăng, các nàng cho nhau nhìn nhìn lại trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói chút cái gì, các nàng ai cũng không nghĩ đi chọc Hoàng Thượng ghét bỏ a, bằng không thật là mất nhiều hơn được.

Ở Tê Phượng Cung như thế rối rắm thời điểm, Càn Hi Cung bên trong Phó Mạn Thục ở Kỳ Uyên trở về thời điểm liền rời đi đi Từ Hòa Cung, mà Kỳ Uyên giờ phút này đang ngồi ở trên giường ôm Thanh Thiều nói về Nguyên Thiều Cung tu sửa sự tình.

"Nguyên Thiều Cung cùng Càn Hi Cung cách cục tương tự, không bằng ta nghĩ đem mặt sau sân nhiều di tài chút hoa mai, ngươi không phải thích sao," Kỳ Uyên cười nói, "Phó gia hoa mai tốt nhất, làm người đi di chút lại đây."

Thanh Thiều nghe Kỳ Uyên nói cười gật gật đầu, nàng thật là thích nhất hoa mai a, hoa mai cao khiết làm nó nhìn qua không giống người thường.

"Nguyên Thiều Cung thiên điện ta làm người đổi thành thư phòng, như vậy ngày sau ta có thể ở thiên điện trung phê duyệt tấu chương." Kỳ Uyên bình đạm mà nói ra chính mình vì Nguyên Thiều Cung làm lớn nhất thay đổi.

{CĐ} Cung Nữ Vinh Sủng Ký  - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ